Doraemon – Chú Mèo Máy Đến Từ Tương Lai

Doraemon – Chú Mèo Máy Đến Từ Tương Lai là bộ phim hoạt hình nổi tiếng của Nhật Bản, được lồng tiếng và phát hành tại nhiều quốc gia trên thế giới. Bộ phim dựa trên những câu chuyện cổ tích của tác giả Fujiko F. Fujio và kể về cuộc phiêu lưu của chú mèo máy Doraemon cùng cậu bé Nobita.


Doraemon là một chú mèo máy đến từ tương lai với nhiệm vụ giúp đỡ những người chủ của mình. Điểm đặc biệt của Doraemon chính là chiếc túi 4 chiều, cho phép anh ta rút ra bất cứ thứ gì mà người sử dụng muốn, đó có thể là một công cụ hỗ trợ, một vật phẩm giải trí hay một món đồ ăn ngon. Bộ phim xoay quanh cuộc sống của cậu bé Nobita, một học sinh nghèo và ít thành công trong học tập, nhưng lại có một trái tim vô cùng ấm áp và tốt bụng. Mỗi tập phim đưa khán giả đổi diện trở về thời thơ ấu của mình và cùng đồng hành với Nobita và Doraemon trải nghiệm những chuyến phiêu lưu tuyệt vời đến các thế giới khác nhau. Những tập phim của Doraemon mang lại cho người xem rất nhiều cảm xúc khác nhau. Từ những tình huống hài hước, đáng yêu đến những câu chuyện cảm động tình cảm gia đình và tình bạn. Nhờ những giá trị triết lý đẹp như lòng tự trọng, tình yêu thương gia đình, tình bạn chân thành, sự bảo vệ môi trường đều được khắc họa sinh động trong các tập phim. Đặc biệt, bộ phim Doraemon của Nhật Bản đã có mặt tại Việt Nam từ rất lâu và trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của các em nhỏ. Bên cạnh những giá trị giáo dục giúp trẻ phát triển tư duy, tinh thần và kỷ năng sống, Doraemon còn là một nguồn cảm hứng, động lực để các em nhỏ vươn lên trong cuộc sống.


Với thời gian vận hành kéo dài hơn 30 năm, Doraemon đã trở thành một hiện tượng không chỉ ở Nhật Bản và Việt Nam mà còn trên toàn thế giới. Đây là một bộ phim giải trí lý tưởng cho gia đình và những người yêu thích hoạt hình, mang lại niềm vui và cảm xúc thoải mái sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng.

Doraemon – Chú Mèo Máy Đến Từ Tương Lai
Doraemon – Chú Mèo Máy Đến Từ Tương Lai
Doraemon – Chú Mèo Máy Đến Từ Tương Lai

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy