Demon Slayer – Thanh Gươm Diệt Quỷ

Demon Slayer – Thanh Gươm Diệt Quỷ là một bộ phim Anime Nhật Bản được sản xuất bởi studio Ufotable, đăng tải lần đầu tiên vào năm 2019. Đây là một trong những bộ phim tuyệt vời nhất của năm đó, thu hút được rất nhiều sự chú ý từ các fan hâm mộ Anime và kể cả những người không quen biết đến thể loại này.


Bộ phim kể về cuộc hành trình của Tanjiro Kamado, một chàng trai trẻ của gia đình Kamado sau khi gia đình anh bị giết hại bởi một nhóm Quỷ tàn ác. Tanjiro quyết định trở thành một Thanh Tra Cây Gậy và diệt trừ mối đe dọa của một bọn quỷ đang hoành hành khắp nơi để trả thù cho gia đình của mình. Cùng với em gái của mình, Nezuko bị biến thành một con quỷ, cậu phải đối mặt với những sinh vật ác quỷ tàn nhẫn, cũng như những thử thách khó khăn trên hành trình tìm kiếm vệ sĩ của mình. Câu chuyện trong Demon Slayer – Thanh Gươm Diệt Quỷ không chỉ đơn thuần là việc Tanjiro diệt trừ quỷ mà còn đặt ra nhiều câu hỏi đáng suy ngẫm như sự độc ác của con người, những mối quan hệ giữa những nhân vật chính và phụ trong phim, cũng như lòng trung thành và tình cảm gia đình. Những tình tiết trong phim được xây dựng khéo léo, đầy kịch tính và đầy sức hấp dẫn. Đặc biệt, bộ phim còn có hình ảnh và hoạt họa tuyệt vời, kỹ thuật được thể hiện qua điêu khắc tinh xảo trên từng hạt cỏ, những chi tiết trong làng quê, cũng như trong trận chiến đầy màu sắc và ma mị. Sau khi ra mắt vào năm 2019, Demon Slayer – Thanh Gươm Diệt Quỷ đã trở thành một trong những bộ phim Anime thành công nhất của năm đó. Bộ phim đã chiếm được các giải thưởng danh giá như giải thưởng Tokyo Anime cho phim xuất sắc nhất và giải thưởng Anime Kobe cho phim xuất sắc nhất. Năm 2020, phim đã thu về hơn 2,6 tỷ USD tại Nhật Bản và trở thành bộ phim Anime có doanh thu cao nhất mọi thời đại tại đất nước này.


Demon Slayer – Thanh Gươm Diệt Quỷ là một bộ phim Anime tuyệt vời, đầy kịch tính và đầy sức hấp dẫn. Bộ phim đã nhận được nhiều giải thưởng danh giá và thu hút hàng triệu người hâm mộ. Nếu bạn yêu thích Anime hoặc đang tìm kiếm một tác phẩm đầy cảm xúc và ma mị, thì đây sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Demon Slayer – Thanh Gươm Diệt Quỷ
Demon Slayer – Thanh Gươm Diệt Quỷ
Demon Slayer – Thanh Gươm Diệt Quỷ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy