Okja ( Siêu lợn)

Okja là dự án hợp tác quốc tế lớn nhất từ trước tới nay của Bong Joon Ho. Được ghi hình bằng hai ngôn ngữ và tại 3 quốc gia (Hàn Quốc, Mỹ và Canada), bộ phim do Plan B của Brad Pitt sản xuất nhận 50 triệu USD đầu tư từ dịch vụ xem phim trực tuyến Netflix. Kĩ xảo trong Okja do chủ nhân giải Oscar Erik-Jan De Boer đảm nhận, trong khi những thước phim mượt mà, tráng lệ mang phong cách của hãng Panavision được thực hiện bởi Darius Khondji, nhà quay phim người Pháp - Iran từng nhiều lần hợp tác với các đạo diễn tên tuổi David Fincher, Michael Haneke và Woody Allen.


Tân binh sở hữu gương mặt tròn xinh xắn Ahn Seo Hyun thủ vai Mija, một cô bé 14 tuổi mồ côi cha mẹ, sống với ông trong vùng quê rừng núi ở Hàn Quốc. Người bạn duy nhất của cô bé là Okja, một con vật tròn ủng nặng tới 6 tấn, là kết quả của quá trình biến đổi gen. Theo chia sẻ của đạo diễn Bong Joon Ho, Okja mang dáng dấp lai giữa lợn và hà mã.


Cuộc sống yên bình của Mija bên người bạn khổng lồ không còn nữa, sau khi Okja bất ngờ bị lôi tới New York bởi người của Lucy Mirando (Tilda Swinton), một nữ giám đốc có tham vọng xóa bỏ những nghi ngờ về thành tích hoạt động mờ ám của công ty cô ta bằng trò quảng cáo đạo đức của các nhà tư bản. Tuy nhiên, chắc chắn mục đích của Mirando không phải chỉ dừng lại ở việc hướng tới hình ảnh một công ty "thân thiện với môi trường" hay "nuôi dưỡng thế giới". Kế hoạch thực sự mà cô ta dành cho Okja nham hiểm hơn như vậy rất nhiều.
Okja
Okja
Trailer Okja

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy