Get Out( Trốn thoát)

Trong lúc dòng phim kinh dị đang đi vào lối mòn, đạo diễn Jordan Peele thổi luồng gió mới tới cho khán giả bằng tác phẩm thuộc hàng xuất sắc mang tên “Get Out”. Chàng thanh niên người Mỹ gốc Phi Chris Washington (Daniel Kaluuya) đang có quãng thời gian hạnh phúc khi hẹn hò với cô gái da trắng xinh đẹp Rose Armitage (Allison Williams). Tuy khá ngần ngại khi được Rose mời về thăm gia đình cô vào dịp cuối tuần, nhưng Chris rốt cuộc cũng nhận lời đồng ý.


Trái với lo lắng ban đầu của Chris, ba mẹ của cô gái hóa ra là những con người rất cởi mở, không hề phản đối mối quan hệ tình cảm của Rose. Song, khu vực hẻo lánh mà gia đình Armitage sinh sống từng xảy ra nhiều vụ mất tích bí ẩn đối với người da màu. Chris dần dà cảm nhận thấy sự nguy hiểm đến từ gia đình của người đẹp mà anh đem lòng yêu bấy lâu nay.


Tác phẩm được khơi mở từ từ khiến nỗi sợ hãi tăng tiến dần theo thời gian, và được đẩy lên cao trào bằng nút thắt gây sốc. Kết hợp với mạch phim hợp lý là thủ pháp gây sợ hãi đánh mạnh vào tâm lý, được trau chuốt kỹ lưỡng và dựa vào tình tiết thôi miên, thay vì những phân cảnh hù dọa jump-scare vốn đã trở nên nhàm chán đối với dòng kinh dị. Yếu tố kinh dị của Get Out thực tế mang mục đích làm nổi bật vấn đề phân biệt chủng tộc. Cách tiếp cận vấn đề gây nhức nhối xã hội nhờ đó cũng trở nên mới lạ hơn.
“Get Out”
“Get Out”
Trailer “Get Out”

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy