Moonlight (Những chàng trai da đen buồn bã dưới ánh trăng)

Chuyển thể từ vở kịch In Moonlight Black Boys Look Blue (tạm dịch: Những chàng trai da đen buồn bã dưới ánh trăng) của nhà biên kịch mới nổi Tarell Alvin McCraney, bộ phim Moonlight do đạo diễn Barry Jenkins thực hiện là ba lát cắt trong cuộc đời đầy biến cố của Chiron: từ nhóc là “Little” nhỏ bé ít nói (Alex Hibbert), tới cậu học sinh nhạy cảm Chiron (Ashton Sanders), và cuối cùng là chàng thanh niên trải đời “Black” (Trevante Rhodes).

Ba hồi phim được đặt tựa rõ ràng, tương ứng với tên gọi của nhân vật chính trong từng phần đời ấy. Trang PBS đã mô tả Moonlight là một bộ phim về "bộ ba thảm kịch" với việc nhân vật chính sinh ra và lớn lên trong hoàn cảnh là người da màu, đồng tính và nghèo đói tại vùng đất Miami đầy nắng vào những năm 1980.

Nhưng ngược lại với những chủ đề dễ khơi gợi lên sự nhạy cảm, nặng nề và căng thẳng trong xã hội, Moonlight hóa ra lại là một khúc nhạc trầm buồn về cuộc sống và tình yêu. Lễ trao giải Oscar lần thứ 89 người ta đã xướng tên Moonlight trở thành bộ phim xuất sắc nhất năm.
Moonlight
Moonlight
Trailer Moonlight

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy