Nước tẩy bồn cầu Vim diệt khuẩn

Vim là nhãn hàng chất tẩy rửa bồn cầu và nhà tắm với cam kết diệt sạch vi khuẩn gây bệnh, mang lại sự bảo vệ toàn diện cho sức khỏe gia đình. Sau nhiều năm xuất hiện tại thị trường Việt Nam, Vim đã nhanh chóng trở thành nhãn hàng đứng đầu về mặt thị phần trong ngành hàng chất tẩy rửa bồn cầu và nhà tắm và không ngừng cung cấp giải pháp diệt khuẩn tối ưu trong bồn cầu và phòng tắm cho 22 triệu mái ấm gia đình Việt.

Ưu điểm:

  • Không chỉ dừng lại ở khả năng tẩy rửa vết bẩn và mảng bám, nhãn hàng Vim còn tiên phong mang đến cho người tiêu dùng một sản phẩm có khả năng diệt khuẩn mạnh mẽ và toàn diện.
  • Vim là tẩy rửa đậm đặc với công thức kiềm, tiếp xúc tốt trên bền mặt bồn cầu, đánh bay mọi vết bẩn và tiêu diệt mọi vi khuẩn gây bệnh.
  • Với thiết kế vòi tiện lợi, dễ sử dụng, giúp phân tán dung dịch đến mọi bề mặt, kể cả những bề mặt khó chùi rửa nhất trong bồn cầu.
  • Nước tẩy bồn cầu Vim diệt khuẩn chứa Sodium Hypochlorite có khả năng tấn công hóa học vào protein của tế bào vi khuẩn, phá hủy tế bào và diệt khuẩn hiệu quả, có khả năng diệt cả virus (siêu vi), có khả năng tẩy sạch các vết bẩn hữu cơ trong bồn cầu mà không làm mất độ bóng của gạch men.
  • Công thức của Vim không chứa acid như các sản phẩm tẩy rửa thông thường khác nên không ăn mòn các bề mặt gạch hay bồn cầu.


Nước tẩy bồn cầu Vim có thiết kế dạng chai tiện lợi, dễ sử dụng, giúp phân tán chất lỏng đến tất cả mọi bề mặt, mọi vị trí mong muốn, cho hiệu quả vệ sinh cao hơn.


Link mua hàng: shopee.vn/Combo-2-Nước-Tẩy-Bồn-Cầu-Vim-Diệt-Khuẩn-(880ml-chai)-Xanh-Biển-i.26947756.8569400246?

Nước tẩy bồn cầu Vim diệt khuẩn
Nước tẩy bồn cầu Vim diệt khuẩn
Nước tẩy bồn cầu Vim diệt khuẩn
Nước tẩy bồn cầu Vim diệt khuẩn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy