Nước lau sàn Sunlight

Tại nhiều gia đình Việt Nam, sàn nhà chính là sân chơi của hầu hết các hoạt động trong gia đình. Đó là những khoảnh khắc mọi người quây quần bên nhau cùng chuyện trò, nô đùa, ăn cơm à đôi lúc đặt lưng xuống đánh một giấc thật ngon. Vì vậy giữ sàn nhà luôn sạch sẽ, ngát hương là ưu tiên hàng đầu của mỗi gia đình. Với công thức phân hủy sinh học giúp sàn sạch bóng chỉ sau một lần lau, Sunlight lau sàn giảm đáng kể thời gian và công sức mỗi khi lau nhà và đồng thời thân thiện với môi trường. Tinh dầu thảo mộc từ thiên nhiên dịu nhẹ lưu lại trên sàn sẽ đem đến cảm giác dễ chịu cho mọi thành viên trong nhà, kể cả bé yêu.

Ưu điểm:

  • Nước lau sàn Sunlight được làm từ tinh dầu thiên nhiên 100% giúp sàn nhà thơm mát dài lâu cùng hương thơm đạt chuẩn châu Âu.
  • Công nghệ sạch bóng vượt trội cho sàn nhà sạch, sáng bóng chỉ sau một lần lau, mùi hương chanh sả còn thơm thư thái và ngăn đuổi côn trùng trong nhà.
  • Với công nghệ sạch bóng vượt trội, nước lau sàn Sunlight đánh bật các vết bẩn và bụi bám ở mọi ngóc ngách hiệu quả, cho sàn nhà sạch, sáng bóng, không để lại cảm giác dính chân và thơm mát dài lâu chỉ sau một lần lau.


Sản phẩm lưu lại hương hoa nhẹ nhàng giúp khử sạch các loại mùi khó chịu, cho cả gia đình quây quần thêm dễ chịu, sảng khoái.


Link mua hàng: shopee.vn/Nước-Lau-Sàn-Sunlight-Tinh-Dầu-Thảo-Mộc-Túi-3.6-Kg-i.26947756.9577494176?

Nước lau sàn Sunlight
Nước lau sàn Sunlight
Nước lau sàn Sunlight
Nước lau sàn Sunlight

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy