Nước giặt OMO Matic

OMO hiện diện trên toàn cầu với nhiều tên gọi khác nhau như Persil, Skip, Ala, Wisk, Surf và Rinso. Công nghệ giặt tẩy ưu việt của OMO khiến mọi gia đình yên tâm tuyệt đối để tự do khám phá và lấm bẩn, mọi vết bẩn cứng đầu đã có OMO lo liệu. Với đầy đủ các định dạng phù hợp với người tiêu dùng, từ nước giặt đến viên giặt, viên nén và gói nhỏ, sản phẩm giặt tẩy của OMO xoáy bay mọi vết bẩn cứng đầu, thậm chí ở nhiệt độ thấp. Sản phẩm nước giặt chuyên dụng cho máy giặt OMO Matic là sự lựa chọn hàng đầu và luôn được khuyên dùng bởi 11 hãng máy giặt hàng đầu thế giới như Sanyo, Toshiba, LG, Aqua...


Ưu điểm:

  • Nước giặt OMO dịu nhẹ trên da với công thức sạch dịu nhẹ không gây kích ứng, phù hợp với quần áo bé yêu là một trong những sản phẩm được yêu thích nhất của OMO. Sản phẩm được viện da liễu trung ương kiểm nghiệm và chứng nhận.
  • Công thức sạch dịu nhẹ của sản phẩm chính là nhờ thành phần không có chứa paraben, không chất tẩy trắng và không chất tạo màu.
  • Đặc biệt, nước giặt OMO Dịu Nhẹ Trên Da đã được viện da liễu trung ương kiểm nghiệm và chứng nhận. Sản phẩm này chính là sự kết hợp với tinh túy thiên nhiên từ với sữa gạo hỗ trợ cân bằng độ ẩm và dịu nhẹ chăm sóc cho da nhạy cảm và tinh dầu hoa oải hương được biết đến với sức mạnh xoa dịu kích ứng da, giúp bạn sảng khoái và thoải mái.
  • Ngoài ra, nước giặt OMO Matic Comfort tinh dầu thơm cũng là một sản phẩm nổi bật của thương hiệu này.
  • Được thiết kế phù hợp cho máy giặt cửa trên với công thức màn chắn kháng bẩn Polyshield, sản phẩm giúp đánh bay vết bẩn cứng đầu mà không phải vò tay trước, kết hợp với tinh dầu thơm Comfort giúp quần áo luôn thơm ngát hương hoa.
  • Công thức màn chắn kháng bẩn Polyshield phủ một lớp màn chắn vô hình lên bề mặt sợi vải, khiến vết bẩn không thể thấm sâu và dễ dàng bị đánh bay khi giặt.


Với tinh dầu thơm Comfort Đậm Đặc, sản phẩm sẽ mang đến cho gia đình bạn trải nghiệm về một loại hương thơm diệu kỳ, quyến rũ làm mê đắm lòng người, cho bạn cảm giác tràn đầy sức sống mỗi ngày.


Link mua hàng: shopee.vn/Túi-nước-giặt-OMO-Matic-3-6kg-i.26947756.2820087763?

Nước giặt OMO Matic
Nước giặt OMO Matic
Nước giặt OMO Matic
Nước giặt OMO Matic

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy