Nước mắm Ông Kỳ

top 4
CamGiang Vo

Thương hiệu Nước Mắm Ông Kỳ, thuộc Công ty Thành Thiên Lộc, là dòng nước mắm cốt sạch, ngon, bổ dưỡng được sản xuất theo công nghệ truyền thống Phú Quốc, tuân thủ nghiêm ngặt các quy định của bộ “Chỉ dẫn địa lý nước mắm Phú Quốc” và được cấp quyền được sử dụng bảo hộ của 28 nước Liên minh Châu Âu.


Điểm khác biệt và cũng là lợi thế cạnh tranh của Nước Mắm Ông Kỳ đó chính là nước mắm Phú Quốc Cốt nhất và luôn đảm bảo ba tiêu chí – Sạch, Ngon, Bổ dưỡng. Cụ thể:

  • Nước mắm Cốt nhất tức là loại nước mắm không đấu trộn với nước rút lần hai, lần ba. Chính vì thế, cách làm này không phải nhãn hiệu nước mắm truyền thống Phú Quốc nào cũng áp dụng.
  • Nước Mắm Ông Kỳ là dòng nước mắm Phú Quốc đặc biệt, chỉ ủ từ cá cơm tươi – thứ cá cơm đặc biệt chỉ có ở quanh Đảo Phú Quốc, và muối biển Bà Rịa trong thùng gỗ chuyên dụng từ 12-14 tháng. Dòng nước cốt rút lọc lần đầu không pha chế, không đấu trộn; hoàn toàn không dùng chất bảo quản, không chất phụ gia, không định vị, định màu. Do đó, Nước Mắm Ông Kỳ Sạch.
  • Được làm từ cá cơm tươi, các loại cá ngon nhất, hảo hạng nhất để làm nước mắm như Sọc tiêu, Than đen, Than đỏ….Và cá cơm được đánh bắt đúng mùa, chủ yếu là từ tháng 8-11, khi cá ở độ trưởng thành, thịt thơm, béo ngậy, không lẫn cá tạp. Cá được súc rửa và ướp muối ngay ngoài khơi, sau khi đánh bắt để đảm bảo độ tươi. Sau đó, cá được ủ trong các thùng gỗ chuyên dụng, để lên men tự nhiên. Sau 12-14 tháng, dòng nước mắm cốt đầu tiên mới được “nhỉ” ra, mang theo vị ngọt mặn đậm vị và thơm hương dịu nhẹ. Nên, Nước Mắm Ông Kỳ thực sự là một loại gia vị Ngon.
  • Độ đạm của Nước Mắm Ông Kỳ được ghi trên nhãn chai, từ 35-43 độ đạm. Đó là độ đạm tự nhiên cao nhất có thể đạt được bằng phương pháp truyền thống. Độ cao đạm này giúp Nước Mắm Ông Kỳ trở thành một loại gia vị bổ dưỡng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
  • Trụ Sở: Tổ 3 đường Hùng Vương, Khu Phố 1, Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang - 0943 911 144
  • VP đại diện tại TPHCM: Số 213 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 1, Quận 3, TP HCM - 0933 288 668
  • VP đại diện tại HÀ NỘI: 57 Hạ Đình, Q.Thanh Xuân, Hà Nội - 0905 998 668

Email: nuocmamongky2023@gmail.com
Website: https://nuocmamongky.vn/
Fanpage:
https://www.facebook.com/nuocmamongkypq/

Nước mắm Ông Kỳ
Nước mắm Ông Kỳ
Nước Mắm Ông Kỳ là dòng nước mắm Phú Quốc đặc biệt
Nước Mắm Ông Kỳ là dòng nước mắm Phú Quốc đặc biệt
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy