Nước Mắm Hai Non Cà Ná

top 9
CamGiang Vo

Nhờ sự ưu ái của thiên nhiên và tính cần cù, tỉ mỉ trong mỗi chuyến ra khơi mà Cà Ná là một trong những địa danh sản xuất nước mắm nổi tiếng khắp nước. Nguyễn Xuân Hải, Trưởng cảng cá Cà Ná cho biết mỗi năm, ngư dân Cà Ná đánh bắt hơn 36.000 tấn hải sản, trong đó có hơn 31.000 tấn cá cơm. Và chính những con cá cơm tươi óng ánh, không chất hóa học và Urê bảo quản đã tạo nên hương vị và thương hiệu riêng cho nước mắm Cà Ná. Nước mắm Hai Non Cà Ná được tinh chế nguyên chất với 100% được làm từ cá cơm. Lắng đọng qua thời gian và dưới bàn tay chăm chút khéo léo của người thợ ở Cà Ná. Đã tạo nên những giọt nước mắm ngon hảo hạng và tinh tế nhất.


Hai Non Cà Ná Ninh Thuận – thương hiệu nước mắm truyền thống nổi tiếng khắp Việt Nam. Ra đời từ những năm đầu thế kỷ 20, trải qua hơn 100 năm phát triển, sản phẩm đã trở thành thứ gia vị thiết yếu và sang trọng trong gia đình của rất nhiều thế hệ người Việt Nam. Nước mắm Hai Non Cà Ná được làm từ nguyên liệu cá cơm có màu vàng rơm là thương hiệu nổi tiếng không kém nước mắm Phan Thiết, Phú Quốc. Cà Ná có số ngày nắng và nhiệt độ cao, thùng inox có nắp đậy phơi ngoài trời vừa hấp thụ và giữ nhiệt vừa bảo đảm vệ sinh, nên nước mắm Cà Ná vừa sạch vừa đậm đà thơm ngon.


Với chất lượng tuyệt hảo, hương vị truyền thống hấp dẫn và đặc biệt là đẳng cấp của thương hiệu nước mắm Hai Non Cà Ná chắc chắn sẽ đem đến những bữa ăn thật thơm ngon, ấm cúng và đầy ý nghĩa cho các thành viên trong gia đình bạn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Quốc lộ 1A Cà Ná, Thuận Nam, Ninh Thuận
  • Lạc Sơn 2 Cà Ná, Thuận Nam, Ninh Thuận

Điện thoại: 0913 830 187 & 0377 709 050

Website: https://nuocmamhainon.com/

Nước Mắm Hai Non Cà Ná
Nước Mắm Hai Non Cà Ná
Cà Ná - nước mắm ngon của người Việt
Cà Ná - nước mắm ngon của người Việt
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy