Nước Mắm 584 Nha Trang

top 10
CamGiang Vo

Nước mắm 584 Nha Trang được chế biến từ nguyên liệu cá cơm ở vùng biển Nha Trang. Nguyên liệu luôn được tuyển chọn rất kỹ lưỡng nhằm đảm bảo hương vị đặc trưng tinh túy của nước mắm. Đúc kết từ phương pháp cổ truyền tại địa phương, qui trình sản xuất nước mắm 584 Nha Trang luôn tuân theo một công thức riêng đảm bảo dòng nước mắm sản xuất ra sẽ đạt chất lượng cao với hương vị thơm ngon, đậm đà; màu vàng rơm óng ánh. Không chỉ thơm ngon bổ dưỡng, nước mắm còn đảm bảo tuyệt đối an toàn vệ sinh thực phẩm, góp phần bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng. Với hương vị riêng độc đáo khó trộn lẫn, sản phẩm không những được dùng làm nước chấm trực tiếp mà còn được dùng làm gia vị để tẩm ướp, nêm nếm, góp phần tăng thêm hương vị cho các món ăn.


Đến Nha Trang, thưởng thức những đặc sản trong đó có nước mắm 584 Nha Trang nổi tiếng, du khách không những thưởng thức được những giá trị hiện hữu như một loại gia vị mà còn tận hưởng hương vị, âm thanh vang vọng từ thành phố biển hiền hòa, hiếu khách. Không chỉ vang danh tại địa phương, nước mắm 584 Nha Trang còn được được tiêu thụ rộng rãi ở khắp các tỉnh thành trong cả nước: từ Thái Nguyên, Hà Nội, Nam Định, Hải Phòng, Nghệ An, Đà Nẵng,... đến TP Hồ Chí Minh, Đồng nai, Vũng Tàu, An Giang, Cần Thơ, Bạc Liêu, Cà Mau,...


Sản phẩm nước mắm của Công ty Cổ phần Thúy sản 584 Nha Trang phong phú và đa dạng. Với dòng sản nước mắm "584 Nha Trang" mang đậm nét truyền thống; dòng nước mắm "Hương Biển" được chắt lọc từ tinh chất của cá cơm vùng biển Nha Trang; dòng sản phẩm nước mắm "Nhạt muối" Vị Ngon, Biển Bạc vị mặn phù hợp với chế độ ăn kiêng,... Qua hơn 40 năm hình thành và phát triển, với những cố gắng không mệt mỏi nâng cao chất lượng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 1210 Lê Hồng Phong, Phước Long, Nha Trang, Khánh Hòa

Điện thoại: 025 8388 1176

Email: info@584nhatrang.vn

Website: https://584nhatrang.vn/

Nước Mắm 584 Nha Trang
Nước Mắm 584 Nha Trang
Nước Mắm 584 Nha Trang
Nước Mắm 584 Nha Trang
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy