Nước ép dưa chuột

Nói đến dưa chuột là chúng ta đã hình dung ngay đến sự thanh mát bởi màu xanh của nó. Và đây cũng chính là lý do mà dưa chuột là loại quả được yêu thích vào mùa hè. Bởi có tính hàn và vị ngọt nên dưa chuột thường được chế biến trong nhiều món ăn như nộm dưa chuột, dưa chuột xào thịt bò;


Bên cạnh là các món ăn bình dân nhưng đưa miệng thì dưa chuột cũng được chế biến thành nước ép để có thể mang theo mình để uống bất cứ lúc nào thấy khát. Sở dĩ dưa chuột nằm trong top một trong những loại quả có tác dụng giải nhiệt mùa hè cũng như tăng cường thể lực bởi vì trong dưa chuột rất giàu kali, giúp mở rộng các mạch máu, làm giảm căng thẳng trong các mạch máu và điều chỉnh huyết áp, Vitamin K trong dưa leo giúp cải thiện lượng đường trong máu, làm tăng độ nhạy insulin, dưa chuột cũng chứa hàm lượng cao canxi và kali, là những khoáng chất cần thiết cho sức khỏe của xương. Ngoài ra thì dưa chuột cũng thường xuyên được phái đẹp sử dụng để đắp mặt nạ dưỡng da. Quá nhiều tác dụng đến từ loại quả này phải không nào?


Cách làm: Rửa dưa chuột, giữ nguyên vỏ; cắt thành miếng và cho vào máy xay sinh tố; thêm một ít nước và xay nhuyễn; sau đó lọc qua rây, bỏ bã và lấy phần nước cho vào cốc; thêm mật ong hoặc muối tùy sở thích, nếu muốn uống mát có thể cho vào tủ lạnh một lúc rồi mang ra để thưởng thức.

Nước ép dưa chuột
Nước ép dưa chuột
Nước ép dưa chuột
Nước ép dưa chuột

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy