Nước ép đu đủ

Cũng giống như nhiều loại quả có màu đỏ khác, đu đủ cũng là một trong những loại hoa quả được đánh giá cao về hàm lượng dinh dưỡng của nó trong đó phải kể đến các thành phần dưỡng chất quan trọng cho sức khỏe như: Vitamin A, Vitamin C, Vitamin B1,B2, các khoáng chất như sắt, kẽm, canxi. Chính vì thế mà trong những ngày nắng nóng, dịch bệnh ngày càng diễn biến phức tạp thì đu đủ được nhiều gia đình lựa chọn để bổ sung dưỡng chất, nâng cao thể trạng cho người thân.


Trong rất nhiều cách chế biến đu đủ thành món ăn, thức uống bổ dưỡng như: đu đủ mix sữa chua, sinh tố đu đủ,... thì nước ép đu đủ được nhiều người lựa chọn bởi những tác dụng tuyệt vời mà nó mang lại. Đu đủ có tác dụng: thúc đẩy hệ miễn dịch, tăng cường sức đề kháng, bổ máu, kháng viêm, hỗ trợ tốt trong quá trình điều trị ung thư, tốt cho đôi mắt do có nhiều vitamin A, đặc trưng của loại quả có màu "rực rỡ".


Cách làm: Đu đủ chọn quả chín, mềm, ngọt; gọt vỏ bỏ hạt, bóc sạch lớp màng trắng bên trong rồi cắt miếng vừa phải như hình bao diêm; cho đu đủ vào máy xay sinh tố, xay nhuyễn. Sau đó lọc qua rây, bỏ bã và lấy phần nước (nếu bạn dùng máy ép trái cây thì chỉ việc cho đu đủ vào và ép lấy phần nước), đổ nước đu đủ ra cốc, nếu muốn uống mát cho thêm vài viên đá vào.

Nước ép đu đủ - tăng cường hệ miễn dịch hiệu quả
Nước ép đu đủ - tăng cường hệ miễn dịch hiệu quả
Nước ép đu đủ, thức uống được nhiều gia đình ưa chuộng
Nước ép đu đủ, thức uống được nhiều gia đình ưa chuộng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy