Núi Lớn (Vũng Tàu)

Núi Lớn được xem là một trong hai ngọn núi đẹp nhất của Vũng Tàu với chiều cao 245m, còn được gọi bằng hai cái tên là núi Tương Kỳ và núi Đại Sơn. Đến với khu vực núi Lớn, các bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị tại những điểm đến Vũng Tàu tên tuổi như công trình kiến trúc Pháp Bạch Dinh hay tượng Thích Ca Phật Đài.


Ngoài ra, trên đỉnh núi Lớn còn được đầu tư hệ thống cáp treo hiện đại trong hệ thống khu du lịch Hồ Mây, được xem là một phương tiện tuyệt vời góp phần làm cho hành trình khám phá cảnh quan Núi Lớn thêm nhiều trải nghiệm đặc biệt hơn. Từ trên cáp treo nhìn xuống, các bạn hoàn toàn có thể thu cả thành phố Vũng Tàu với biển xanh, nhà cửa, núi rừng vào trong tầm mắt.


Núi lớn Vũng Tàu được mệnh danh là một trong những ngọn núi có vẻ đẹp hoang sơ và hùng vĩ nhất Vũng Tàu. Giữa một thành phố được bao bọc bốn bề bởi biển thì ngọn núi này chính là nét tô điểm cho quang cảnh nơi đây thêm phần quyến rũ. Còn gì thư thái hơn khi đứng trên đỉnh núi, phóng tầm mắt ra xa, ngắm nhìn cảnh toàn thành phố, lắng nghe tiếng sóng vỗ rì rầm.

Núi Lớn (Vũng Tàu)
Núi Lớn (Vũng Tàu)
Núi Lớn (Vũng Tàu)
Núi Lớn (Vũng Tàu)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy