Núi Bà Đen (Tây Ninh)

Là ngọn núi cao nhất miền Đông Nam Bộ (986m), cách TP. Tây Ninh 11km về phía Đông Bắc, Núi Bà Đen thu hút đông đảo người đam mê trekking và hiking chinh phục mỗi tuần. Nhìn từ xa, núi Bà Đen sừng sững như một chiếc nón úp giữa đồng bằng, nửa như muốn thách thức, nửa như quyến rũ người ưa khám phá. Càng lên cao không khí trên núi càng mát dịu, lên đến đỉnh núi, bạn sẽ phóng tầm mắt nhìn quang cảnh của một vùng đất hoang sơ nhưng đầy thơ mộng.


Bà Đen là ngọn núi cao nhất Nam Bộ. Ngoài chiều cao ấn tượng, nơi đây còn có khung cảnh hữu thiên nhiên hữu tình, núi non hùng vĩ. Hiện tại, đã có tuyến cáp treo đưa du khách lên tận đỉnh núi để ngắm cảnh, chiêm bái các điểm du lịch, di tích tâm linh. Tuy nhiên, nhiều bạn trẻ vẫn thích tự mình trải nghiệm, chinh phục nóc nhà Nam Bộ bằng đường bộ.


Mùa khô ở Tây Ninh bắt đầu từ tháng 12 đến tháng 4 năm sau. Đây là thời điểm lý tưởng nhất để du lịch núi Bà Đen Tây Ninh. Đặc biệt vào mùa lễ hội chùa Bà Đen từ mùng 4 đến 16 tháng Giêng, lượng du khách hành hương tới đây là rất lớn.
Vào mùa mưa từ tháng 5 đến tháng 11, bạn cũng có thể tham quan, du lịch. Tuy nhiên, bạn nên xem dự báo thời tiết trước hành trình di chuyển để lựa chọn được ngày khô ráo.

Các bạn trẻ hào hứng checkin
Các bạn trẻ hào hứng checkin
Trên đỉnh núi Bà Đen
Trên đỉnh núi Bà Đen

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy