Nữ giáo sư trong top 1% thế giới - Giáo sư Nguyễn Thục Quyên

Trong giới học thuật Việt Nam, Giáo sư Nguyễn Thục Quyên không còn xa lạ gì với những người quan tâm đến khoa học. Cô ấy là một trong những người phụ nữ Việt Nam đầu tiên được vinh danh là giáo sư trong lĩnh vực Công nghệ sinh học, và gần đây, cô ấy đã lọt vào top 1% các nhà khoa học ảnh hưởng nhất thế giới. Điều này thể hiện sự nỗ lực không ngừng của cô ấy trong việc đưa khoa học Việt Nam ra thế giới và đóng góp cho sự phát triển của nhân loại.


Giáo sư Nguyễn Thục Quyên đã có nhiều đóng góp quan trọng cho sự phát triển của lĩnh vực này, được công nhận trên các tạp chí khoa học danh tiếng thế giới. Ccas nghiên cứu của bà xoay quanh tính chất điện tử của Polyelectrolytes liên hợp, giao diện trong các thiết bị quang điện tử, vật liệu mới cho các ứng dụng pin năng lượng mặt trời hữu cơ, đặc tính kích thước của nano của pin năng lượng hữu cơ và vật lý thiết bị. Với sự nghiên cứu của mình, giáo sư Nguyễn Thục Quyên đã đạt được nhiều thành tựu đáng kể, bao gồm việc phát hiện ra một loại tế bào ung thư mới và phát triển các phương pháp mới để chẩn đoán và điều trị bệnh. Cô ấy đã đưa ra các giải pháp đột phá và mang lại sự tiện ích cho người dân trên toàn thế giới.


Với sự nỗ lực và tài năng của mình, giáo sư Nguyễn Thục Quyên đã góp phần làm nên sự tiến bộ của khoa học và công nghệ Việt Nam, đồng thời mang tầm nhìn Việt Nam ra thế giới. Sự vinh danh của cô ấy trong danh sách top 1% những nhà khoa học ảnh hưởng nhất thế giới là một niềm tự hào cho cả đất nước và cho những người phụ nữ Việt Nam. Chúng ta hy vọng rằng, sự

Giáo sư Nguyễn Thục Quyên
Giáo sư Nguyễn Thục Quyên
Giáo sư Nguyễn Thục Quyên
Giáo sư Nguyễn Thục Quyên

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy