Nồi tiềm Korea King KSC - 15R

Korea King được biết đến như là thương hiệu hàng đầu của Hàn Quốc trong mảng đồ điện gia dụng và thiết bị nhà bếp. Một số sản phẩm nổi bật có thể kể đến là nồi áp suất, bếp điện từ, bộ nồi inox hay nồi nấu cháo cho bé. Nồi tiềm Korea King KSC - 15R được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, mang đậm phong cách đến từ đất nước xứ sở kim chi. Bên cạnh đó là sự đa dạng về chủng loại, mẫu mã từ dung tích 1,5 lít cho đến 3 lít giúp người dùng có thêm nhiều sự lựa chọn.


Với khả năng nấu chậm với công suất 120W, nồi giúp bạn chế biến được các món tiềm thơm ngon một cách vô cùng hiệu quả. Thức ăn được giữ nguyên được hương vị cũng như hàm lượng dinh dưỡng vốn có của các loại nguyên liệu giúp tăng cường sức khỏe cho gia đình mình. Sở hữu Nồi Korea King sẽ giúp bạn tha hồ chế biến các món, cháo và món tiềm bổ dưỡng cho gia đình chỉ với vài bước cơ bản.


Ưu điểm của sản phẩm:

  • Công suất 120W cho hiệu năng chế biến cao: Nồi tiềm Korea King KSC - 15R được trang bị hệ thống truyền nhiệt với công suất 120W, giúp chế biến các món ăn theo dạng tiềm một cách hiệu quả và nhanh chóng. Người dùng sẽ không phải lo lắng đến vấn đề hao tốn năng lượng khi sử dụng sản phẩm.
  • Lòng nồi gốm sứ cao cấp: Lòng nồi được làm bằng gốm sứ, có khả năng truyền nhiệt tốt. Thức ăn được nấu bằng nồi Korea King giữ nguyên được hương vị cũng như hàm lượng dinh dưỡng vốn có của các loại nguyên liệu. Lòng nồi không bám bẩn và sản sinh độc hại, an toàn cho sức khỏe người dùng.
  • Tích hợp 3 chức năng nấu tiện lợi: Máy được tích hợp 3 chức năng khác nhau: Auto, Slow, High cho việc chế biến riêng biệt các loại nguyên liệu thịt, cá, rau củ khác nhau, cho món ăn thơm ngon, chín mềm mà vẫn giữ nguyên được hàm lượng dinh dưỡng vốn có.
  • Nhiệt độ nấu lý tưởng cho mọi món ăn: Nồi tiềm Korea King KSC - 15R thiết kế nhiệt độ nấu thấp rất lý tưởng để hỗ trợ bạn nấu các món như cháo, gà tầm thuốc bắc, vịt om sấu,... mang lại những món ăn chín mềm, thơm ngon bỗ dưỡng chỉ trong chốc lát, tăng cường sức khỏe cho gia đình mình.
  • Thiết kế thông minh và tiện ích: Thiết kế của nồi theo xu hướng hiện đại, trang bị hệ thống điều khiển tự động hiện đại với khả năng tự ngắt điện khi hoàn thành tác vụ. Đi kèm với nồi còn là phần nắp đậy bằng thuỷ tinh trong suốt, giúp cho việc quan sát thực phẩm bên trong dễ dàng hơn.
  • Kiểu dáng sang trọng, đẹp mắt: Korea King có kiểu dáng hiện đại với các chi tiết inox sáng mờ kết hợp cùng nhựa cứng màu trầm đẹp mắt, phù hợp với đại đa số không gian nhà bếp khác nhau.

Link bán: https://dienmaycholon.vn/noi-ap-suat-hap/noi-tiem-korea-king-ksc15r-15-lit

Nồi tiềm Korea King KSC - 15R
Nồi tiềm Korea King KSC - 15R
Nồi tiềm Korea King KSC - 15R
Nồi tiềm Korea King KSC - 15R

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy