Nồi hầm cháo điện YI BAO

Các món heo, gà hầm thuốc bắc, các món cháo, các món canh, cá kho tộ... Luôn là món ăn vừa ngon miệng vừa bổ dưỡng. Nhưng thường chế biến rất cầu kỳ và mất nhiều thời gian. Đặc biệt, nấu bằng nồi đất mới có thể giữ được hương vị đậm đà và thơm ngon nhất. Chính vì thế mà xin giới thiệu đến người dùng chiếc Nồi hầm cháo điện YIBAO rất tiện dụng để nấu cháo cho trẻ em hoặc hầm các món ăn bồi bổ dưỡng chất cho các bà bầu trước, sau khi sinh, cho người ốm hoặc các bữa cơm đặc biệt trong gia đình. Nồi với nguyên lý nấu chậm và từ từ giúp cho thức ăn trong quá trình nấu không sôi hay bay hơi đi chất dinh dưỡng sẵn có trong thực phẩm cần nấu. Đây là thiết bị vô cùng tiện ích cho không gian bếp của bạn. Hãy sỡ hữu ngay Nồi hầm cháo điện YIBAO để thoải mái sáng tạo nhiều món ăn bổ dưỡng cho gia đình của bạn.


Ưu điểm của sản phẩm:


  • Tiết kiệm điện và thời gian chế biến: YI BAO hoạt động với công suất 135W, mức công sức vừa phải giúp thức ăn có thể chín mềm như ý, giữ được mùi vị thơm ngon mà vẫn tiết kiệm rất nhiều chi phí, khi giá gas ngày một tăng cao trong việc đun nấu những món ăn tiêu tốn nhiều nhiên liệu & thời gian.
  • Giữ nguyên chất dinh dưỡng trong thức ăn: Nồi nấu chậm nên giúp giữ nguyên chất dinh dưỡng và độ tươi ngon của thực phẩm, nồi có 3 chế độ nấu (nấu nhanh, chậm, và nấu tự động) nên có thể dễ dàng phù hợp với từng loại thức ăn cần nấu.
  • Chế biến nhiều món ăn hấp dẫn: Nồi hầm cháo điện YI BAO ngoài khả năng nấu cháo, còn có thể chế biến nhiều món ăn bổ dưỡng cho con người như: hầm, ninh, kho cá, nồi có thể nấu tiềm tất các loại tìm như tiềm yến, gà ác thuốc bắc...
  • Lòng nồi gốm sứ, an toàn cho người dùng: Bên cạnh các đặc điểm trên nồi hầm cháo điện YI BAO này có đặc điểm là lòng nồi nấu bằng sứ cao cấp màu trắng, chất liệu an toàn không sản sinh chất độc hại trong quá trình nấu, không bám bẩn dễ dàng vệ sinh.
  • Thiết kế chống tràn thông minh: Nồi có đặc điểm là nấu không sôi, không tràn nên bạn yên tâm không sợ tràn trong quá trình nấu. Nắp nồi được làm bằng thủy tinh trong suốt nên dể dàng quan sát khi nồi đang nấu.

Link bán: https://okbuy.vn/noi-nau-chao/yibao-yb35-444-863.html

Nồi hầm cháo điện YI BAO
Nồi hầm cháo điện YI BAO
Nồi hầm cháo điện YI BAO
Nồi hầm cháo điện YI BAO

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy