Nồi nấu cháo điện đa năng Guang Xing GX-25A

Nồi nấu cháo điện Guang Xing với lòng nồi nấu bằng gốm sứ cao cấp giúp ninh nấu cho thức ăn chính nhanh hơn, với nguyên lý nấu chậm giúp bạn giữ nguyên chất dinh dưỡng trong thức ăn, nồi hoàn toàn tự động, bạn không cần ngồi canh khi nấu. Tính năng nổi bật của sản phẩm: Nồi nấu chậm nên giúp giữ nguyên chất dinh dưỡng và độ tươi ngon của thực phẩm, nồi có 3 chế độ nấu (nấu nhanh, chậm, và nấu tự động) nên có thể dể dàng phù hợp với từng loại thức ăn cần nấu.


Ưu điểm của sản phẩm:

  • Nồi với thiết kế dung tích vừa phải, dung tích này giúp cho các mẹ có thể dể dàng nấu cháo cho bé, ngoài gạo và nước bạn có thể cho xương, thịt, củ, quả, rau... cùng nấu trong nồi nhiều thứ cùng lúc. Với nồi nấu cháo này cho bạn thỏa chí bổ sung chất dinh dưỡng cho bữa ăn cho bé nhà bạn.
  • Ngoài tính năng nấu cháo bạn cũng có thể tầm yến, kho cá cũng rất ngon, đặc biệt là nấu các món hầm (ninh) cũng rất nhừ và ngon.
  • Nguyên lý nồi nấu cháo chậm và có lượng nóng điều, tính năng của nồi là nấu không sôi sùng sục như các loại nồi thường, nên nồi giúp giữ lại 100% chất dinh dưỡng trong thức ăn.
  • Nồi nấu cháo điện Guang Xing hoàn toàn tự động, không cần canh và giữ trong thời gian nấu, nồi với 3 chế độ nấu tiện dụng (tính năng nấu chậm, nấu nhanh hoặc nấu tự động) cho bạn chọn chế độ nào phù hợp với thời gian ăn uống của con bạn.
  • Công suất nấu chỉ 135W rất tiết kiệm điện và đặc biệt rất an toàn cho người sử dụng.
  • Với thiết kế xoong nấu bằng gốm xứ nên rất dễ vệ sinh cũng như lau chùi, khó có mùi hôi bám vào xoong.
    Bạn có thể nấu vào buổi tối, sáng dậy là bạn có ngay nồi cháo nóng hổi cho con bạn ăn. Đặc điểm này các bà mẹ rất thích, vì thường không có thời gian để ngồi canh lửa cũng như nấu cháo bé ăn.

Link bán: https://amsacthuoc.net/noi-nau-chao-guang-xing-gx-2-5l.html

Nồi nấu cháo điện đa năng Guang Xing GX-25A
Nồi nấu cháo điện đa năng Guang Xing GX-25A
Nồi nấu cháo điện đa năng Guang Xing GX-25A
Nồi nấu cháo điện đa năng Guang Xing GX-25A

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy