Nỗi thất vọng lớn nhất – Jose Mourinho

Manchester United của Jose Mourinho là nỗi thất vọng lớn nhất của năm 2018. Đầu tiên là việc bị loại khỏi Champions League từ vòng 1/8 sau thất bại xấu hổ trước Sevilla. Tiếp theo là nửa sau tệ hại với thành tích mở màn kém cỏi nhất trong lịch sử Premier League khi chỉ giành nổi 26 điểm sau 17 trận cùng hiệu số bằng thắng bại bằng 0.


Ngày 18/12, website chính thức của MU sập do lượng truy cập khổng lồ từ khắp nơi trên toàn thế giới. Tất cẳ đều muốn chứng kiến tận mắt dòng tin MU quyết định sa thải Jose Mourinho, người khiến “Quỷ đỏ” phải chịu đựng tình trạng tệ hại này. Ban lãnh đạo “Quỷ đỏ” đã quyết định rằng tất cả phải chấm dứt. 22,5 triệu bảng tiền bồi thường là điều mà MU chấp nhận chi để được giải phóng khỏi nhà cầm quân người Bồ Đào Nha. Đây cũng là lần thứ 2 mà Mourinho bị sa thải ngay trước kỳ nghỉ lễ Giáng sinh, sau lần đầu tiên vào năm 2015 khi ông tạo ra những căng thẳng kinh khủng khác tại Chelsea.


Ole Gunnar Solskjaer, một người cũ của MU, được đưa lên thay thế Mourinho. MU đại thắng trong 3 trận đấu gần nhất đều với những cách biệt lớn, báo hiệu những tín hiệu tích cực từ toàn đội trong năm 2019.

Manchester United của Jose Mourinho gây thất vọng toàn tập
Manchester United của Jose Mourinho gây thất vọng toàn tập

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy