Đội hình của năm – ĐT Pháp

Không tập thể nào xứng đáng được vinh danh trong năm 2018 như đội tuyển Pháp, nhà vô địch World Cup. "Les Bleus" tới nước Nga với đội hình được định giá xấp xỉ 1 tỷ euro nhưng bắt đầu hành trình chinh phục World Cup với 3 trận vòng bảng không mấy ấn tượng. Song, như chính hậu vệ Raphael Varane thừa nhận rằng từ một trong những trận đấu thất vọng về mặt lối chơi này (thắng Peru 1-0), Pháp đã xốc lại tinh thần trước khi có một vòng knock-out bùng nổ.


"Les Bleus" thắng Argentina 4-3, thắng Uruguay 2-0, thắng Bỉ 1-0 trước khi quật ngã Croatia 4-2 trong trận chung kết để lên ngôi vô địch World Cup lần thứ hai trong lịch sử.


Đội hình tuyển Pháp 2018 là sự kết hợp giữa sức mạnh của những ngôi sao vào độ chín như Paul Pogba, Antoine Griezmann, N’Golo Kante, Raphael Varane cùng những ngôi sao trẻ tài năng như Kylian Mbappe, Benjamin Pavard và cả những cựu binh như Hugo Lloris, Blaise Matuidi hay Oliver Giroud. Với hàng loạt ngôi sao vẫn đang ngồi ghế dự bị như Ousmane Dembele, Adrien Rabiot, Benjamin Mendy hay Nabil Fekir, Pháp hứa hẹn vẫn sẽ là ứng viên hàng đầu cho ngôi vô địch ở Euro 2020 và cả World Cup 2022.

Đội hình xuất sắc nhất năm - ĐT Pháp
Đội hình xuất sắc nhất năm - ĐT Pháp

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy