Nỗi buồn lớn nhất – Chủ tịch CLB Leicester City, Vichai Srivaddhanaprabha

Sự kiện bi thảm nhất trong năm 2018 là vụ rơi máy bay của chủ tịch CLB Leicester City, ông Vichai Srivaddhanaprabha. Ngày 27/10, chiếc trực thăng chở ông Vichai cất cánh từ sân King Power sau trận hòa 1-1 của “Bầy cáo” trước West Ham, sau đó bị mất lái và đâm thẳng xuống một bãi đỗ xe bên cạnh sân.

Một ngày sau, nhà vô địch Premier League 2016 thông báo vị tỷ phú người Thái Lan đã qua đời cùng bốn người khác có mặt trên chuyến bay.


Tỷ phú Vichai Srivaddhanaprabha mua lại Leicester City vào năm 2006. Thời điểm đó, CLB này còn đang đá ở giải hạng Hai nước Anh. Năm 2014, Leicester thăng hạng Premier League, trước khi tạo nên câu chuyện cổ tích sau đó hai năm với chức vô địch được các nhà cái đặt tỷ lệ cược là 1 ăn 5.000, ít hơn cả tỷ lệ ông vua nhạc rock n roll Elvis Presley còn sống.


Vichai qua đời, con trai của ông là Aiyawatt Srivaddhanaprabha sẽ thay cha tiếp quản và điều hành CLB. Leicester City đang lên kế hoạch dựng tượng tỷ phú Vichai ngay bên ngoài sân King Power để tưởng nhớ công lao mà ông làm cho “Bầy cáo”.

Chủ tịch Leicester City qua đời do tai nạn máy bay
Chủ tịch Leicester City qua đời do tai nạn máy bay

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy