Nội thất nhập khẩu Greefurni

top 9
Văn Kim Nguyên

Công ty TNHH Greenfurni là công ty chuyên cung cấp đồ nội thất gia đình và văn phòng với nhiều kiểu dáng phong phú. Trong bối cảnh bất động sản phát triển, nhu cầu xây dựng các khu đô thị mới nổi, căn hộ chất lượng cao, nhà công vụ, nhà ở gia đình tăng nhanh, ngành nội thất cũng từ đó mà phát triển để đáp ứng nhu cầu khách hàng.


Danh mục sản phẩm đa dạng của Greenfurnni cho phép khách hàng tiết kiệm thời gian và dễ dàng quản lý tài chính, chất lượng và tiêu chuẩn sản phẩm trong một hệ thống. Sản phẩm theo phong cách cổ điển, tân cổ điển, hiện đại. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành nội thất gia đình và văn phòng, đội ngũ nhân viên nhạy bén, lành nghề sẽ tư vấn cho khách hàng những dòng sản phẩm nội thất “giá hợp lý, vừa ý”.


Greenfurni với mục tiêu sẽ trở thành thương hiệu hàng đầu cung cấp trực tiếp nội thất gia đình và văn phòng cho người tiêu dùng trên khắp Việt Nam. Để trở thành nơi bán đồ nội thất đáng tin cậy lâu dài, Greenfurni đã đầu tư xây dựng một showroom 4 tầng với diện tích trưng bày khoảng 1.500m2 tại 201 Thủ Quý, Chun Chan, Hóc Mộng, Hồ Chí Minh Thành phố. Nhà máy có diện tích hơn 4.000m2 tọa lạc tại TP.HCM và xã Mỹ Hưng Nam, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 201 Tô Ký, Trung Chánh, Hóc Môn, TP. HCM
Điện thoại:
0989 973 645 & 0909 492 216

Email: noithat.greenfurni@gmail.com
Website:
https://greenfurni.vn/
Fanpage:
www.facebook.com/noithatnhapkhaugreenfurni

Nội thất nhập khẩu GreenFurni
Nội thất nhập khẩu GreenFurni
Nội thất nhập khẩu GreenFurni
Nội thất nhập khẩu GreenFurni
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy