Nội thất nhập khẩu Đức Trinh

top 8
Văn Kim Nguyên

Nội thất nhập khẩu Đức Trinh là thương hiệu nội thất thông minh độc đáo được thành lập vào năm 2022. Hiện Đức Trinh đã xuất xưởng hơn 3.000 sản phẩm nội thất đến tay người tiêu dùng và ký kết khoảng 80 thỏa thuận hợp tác kênh bán hàng số lượng lớn. Thương hiệu Đức Trinh tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực nội thất nhập khẩu độc đáo và thông minh.


Nội thất nhập khẩu không chỉ là lựa chọn hàng đầu để nâng tầm không gian sống mà còn là điểm khác biệt để gia chủ thể hiện cá tính và gu thẩm mỹ của mình. Nội thất nhập khẩu Đức Trinh định hướng trở thành thương hiệu nội thất thông minh nhập khẩu độc quyền lớn nhất Việt Nam, phấn đấu trở thành lựa chọn hàng đầu với 70% thị phần nội thất thông minh nhập khẩu. Đức Trinh định hướng phát triển thị trường quốc tế song song với thị trường trong nước và đặt mục tiêu doanh số xuất khẩu chiếm 50% tổng số sản phẩm nội thất thông minh xuất khẩu sang các nước châu Á.


Đức Trinh mang đến những sản phẩm nội thất nhập khẩu độc đáo, thông minh lần đầu tiên gia nhập thị trường Việt Nam. Nội thất chất lượng Đức Trinh mang đến cho khách hàng trải nghiệm hoàn hảo, giải quyết bài toán tiết kiệm diện tích, tối ưu hóa công năng và nâng cao chất lượng sống cho mỗi gia đình. Đức Trinh tự hào là hãng nội thất thông minh tại Việt Nam độc quyền 80% sản phẩm. Bên cạnh đó, việc không ngừng tìm kiếm và cập nhật những mẫu mã thời thượng, đáp ứng xu hướng mới của thế giới đảm bảo mang đến cho khách hàng của Đức Trinh những trải nghiệm trên cả mong đợi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: số 8, Đường Liên Xã Vĩnh Lộc, Xã Phùng Xá, Huyện Thạch Thất, Thành phố Hà Nội
Điện thoại:
0325 199 858 & 0869 889 628
Email:
ductrinhfurniture@gmail.com
Website:
https://noithatductrinh.com/
Fanage:
www.facebook.com/noithatductrinh

Nội thất nhập khẩu Đức Trinh
Nội thất nhập khẩu Đức Trinh
Nội thất nhập khẩu Đức Trinh
Nội thất nhập khẩu Đức Trinh
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy