Công ty nội thất cao cấp nhập khẩu Vương Quốc Nội Thất

top 1
Phương Trinh

Sở hữu hệ thống showroom ở cả 2 miền Bắc - Nam, công ty nội thất cao cấp nhập khẩu Vương Quốc Nội Thất đang dần khẳng định vị trí của mình trong ngành nội thất cao cấp nhập khẩu. Được vinh danh “Thương hiệu Sao Vàng 2016”, lọt top “Thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm năm 2017”. Vuongquocnoithat.vn đang là điểm đến lí tưởng của nhiều khách hàng Việt.


Công ty nội thất cao cấp nhập khẩu Vương Quốc Nội Thất là một trong nhưng chuỗi cửa hàng cung ứng các sản phẩm nội thất cao cấp nhập khẩu Châu Âu, Hàn Quốc, Đài Loan, Nhật Bản,…trọn gói với mức giá thấp nhất trên thị trường, thấp hơn khoảng từ 10 – 20% do toàn bộ đều được nhập khẩu trực tiếp tận xưởng không qua trung gian.


Không thông qua môi giới, toàn bộ sản phẩm tại đây được đặt thiết kế và nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam đảm bảo chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế, bắt kịp xu hướng trên thế giới và có tính an toàn cao trong sử dụng….Bạn có thể chọn lựa mua sắm trực tiếp tại showroom hoặc mua online trên website, fanpage… đem lại sự tiện lợi tối ưu cho khách hàng.


Khi ghé thăm cửa hàng, bạn như được đắm chìm vào một ngôi biệt thự với muôn vàn phong cách thiết kế nội thất từ cổ điển, tân cổ điển đến hiện đại…hàng ngàn sản phẩm sẵn sàng đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ của mọi đối tượng khách hàng. Vuongquocnoithat.vn còn không ngừng đổi mới sản phẩm để tạo ra nhiều sự lựa chọn mới cho khách hàng với chất lượng tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Tầng 1 tòa 2 Vinaconex12, 57 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Dãy nhà phố khu đô thị Cityland Center Hill số 53 đường số 7 (ngã 6 Gò Vấp) số 1 Nguyễn Oanh, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP. HCM

Điện thoại: 0936 320 777

Website: https://vuongquocnoithat.vn/
Fanpage:
https://www.facebook.com/vuongquocnoithat

Công ty nội thất cao cấp nhập khẩu Vương Quốc Nội Thất
Công ty nội thất cao cấp nhập khẩu Vương Quốc Nội Thất
Công ty nội thất cao cấp nhập khẩu Vương Quốc Nội Thất
Công ty nội thất cao cấp nhập khẩu Vương Quốc Nội Thất
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy