Nội Thất Bosco

Bosco Home hoạt động trong lĩnh vực Thiết Kế Nội Thất, Thiết kế kiến trúc Và Thi Công Nội Thất cao cấp với kinh nghiệm hơn 15 năm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế nội thất, thiết kế kiến trúc và thi công nội thất kiến trúc với bề dày kinh nghiệm và những giá trị đã được khách hàng toàn quốc ghi nhận. Đội ngũ thiết kế nội thất, thiết kế kiến trúc và thi công nội thất giàu tâm huyết, chuyên nghiệp và năng lực. Bosco Home luôn luôn không ngừng mang tới những giải pháp thiết kế nội thất, thiết kế kiến trúc và thi công nội thất tốt nhất cho mọi quý khách hàng.

Với khẩu hiểu” Khách hàng là trung tâm” chúng tôi luôn coi ý kiến khách hàng và nhu cầu của khách hàng là trên hết nhằm thỏa mãn mong muốn đa dạng, phong phú và khác biệt của mỗi quý khách hàng trong nhu cầu về cái đẹp không gian, cảm xúc của không gian, mong đợi của quý khách hàng về tổ ấm của mình, tình yêu của khách hàng gửi gắm vào không gian của mình, gợi lên cảm xúc mãnh liệt về cái đẹp và cảm xúc của quý khách hàng mỗi khi bước vào không gian của mình sinh sống. Thiết kế “Đưa cảm xúc vào không gian” là không dễ dàng vì người thiết kế phải hòa nhập vào cảm xúc của khách hàng.


Người thiết kế có cái Tôi, cái riêng của mình rất cao nhưng lại phải đi theo nhịp cảm xúc của khách hàng, định hướng cho khách sao cho đẹp, cho đúng đi đến một điểm chúng thật sự là một quá trình cần có sự tương tác và trao đổi nhịp nhàng thân thiện, và cố gắng thấu hiểu những cảm xúc những mong đợi của khách hàng về không gian sống, là một quá trình không phải thiết kế nào cũng có thể thành công.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 09/102 KHUẤT DUY TIẾN, THANH XUÂN, HÀ NỘI

Hotline: 0985 392 660

Facebook: https://www.facebook.com/kientrucbosco

Website: https://bosco.vn/

Email: contact@bosco.vn

Bosco Home
Bosco Home
Bosco Home
Bosco Home

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy