Công ty nội thất Phú Minh

Công ty nội thất Phú Minh với phương châm trở thành nhà thầu uy tín và là địa chỉ đáng tin cậy của mọi khách hàng về đồ gỗ nội thất, chúng tôi đã không ngừng đổi mới công nghệ, nâng cao trình độ, tay nghề cho đội ngũ nhân lực, nhằm cung cấp ra thị trường những sản phẩm tốt nhất, mẫu mã đẹp nhất và phù hợp nhất với mọi không gian.


Luôn chú trọng đến nguồn lực con người và xem con người là nhân tố hàng đầu quyết định sự phát triển bền vững của một doanh nghiệp. Công ty nội thất Phú Minh luôn tạo điều kiện tốt nhất để nhân viên phát huy hết khả năng lao động và sáng tạo. Trong đó, đội ngũ thiết kế, kỹ thuật, nhân viên văn phòng đều đạt trình độ từ cao đẳng, đại học trở lên. Công nhân có tay nghề cao, được tuyển chọn từ các trường nghề chất lượng trên cả nước. Ngoài ra, công ty cũng thường xuyên mở các lớp đào tạo ngắn hạn để nâng cao chuyên môn nghiệp vụ cho nhân viên.


Kể từ khi thành lập đến nay, công ty nội thất Phú Minh đã thực hiện thầu các hạng mục cửa gỗ, tủ bếp, phào nẹp, ván sàn, nội thất nhà ở, văn phòng, khách sạn… tại rất nhiều các dự án lớn với quy mô hàng chục tỷ đồng. Với bề dày kinh nghiệm và nội lực lớn mạnh, công ty nội thất Phú Minh hoàn toàn có khả năng thực hiện thầu nhiều dự án lớn cùng một lúc. Hợp tác với công ty chúng tôi, các chủ đầu tư có thể yên tâm về chất lượng, mẫu mã cũng như giá thành sản phẩm và tiến độ công trình luôn được đảm bảo đúng theo hợp đồng đã ký kết.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 8, Liền Kề 5, Văn Khê, Hà Đông, Hà Nội

Hotline: 0983 036 388

Facebook: https://www.facebook.com/thietkenoithat.noithatbenredep.NoithatPhuMinh/

Website: https://noithatphuminh.vn/thi-cong-noi-that/

Email: noithatphuminh24h@gmail.com

Công ty nội thất Phú Minh
Công ty nội thất Phú Minh
Công ty nội thất Phú Minh
Công ty nội thất Phú Minh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy