CÔNG TY CP KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG HÀ NỘI – A&MORE

Công ty Cổ phần Kiến trúc và Đầu tư xây dựng Hà Nội A&More tự tin là sự lựa chọn số 1 cho Quý khách hàng khi có nhu cầu về thiết kế và thi công nội thất. Mỗi bước trong một dự án, chúng tôi đều có những thế mạnh riêng, khác biệt so với các công ty cùng lĩnh vực. Dù là chung cư, nhà ở, nhà ống hay văn phòng… A&More luôn tìm ra những ý tưởng thiết kế nội thất độc đáo và hoàn toàn khác biệt giúp những công trình luôn tinh tế và đầy ấn tượng.


Tự hào là công ty có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn, A&More đã thiết kế và cho “trình làng” hàng trăm công trình, dự án khác nhau tại các khu đô thị lớn như từ thiết kế biệt thự, thiết kế nội thất chung cư cao cấp, nhà ống, nhà ở, thiết kế văn phòng công ty…Một số công trình tiêu biểu có thể kể ra ở đây như Times City, Royal City, Golden Westlake, Vinhomes Riverside, Golden Land, Gamuda Gardern… được đánh giá cao về ý tưởng thiết kế độc đáo, công năng sử dụng tối ưu với giá trị thẩm mỹ hiện đại.


Thay vì phải đi nhập khẩu các sản phẩm nội thất từ các đơn vị khác, công ty thiết kế và thi công nội thất A&More sở hữu xưởng sản xuất đồ gỗ nội thất quy mô trên 2000m2 đặt tại 138 Đức Giang – Long Biên – Hà Nội chuyên triển khai sản xuất cho các bản vẽ thiết kế nội thất và đảm nhận thi công của công ty cổ phần Kiến trúc và Đầu tư xây dựng Hà Nội A&More. Xưởng gỗ của công ty A&More được trang bị những công nghệ sản xuất hiện đại đáp ứng được những đòi hỏi khắt khe về thẩm mỹ và chức năng sử dụng. Đặc biệt, công ty chúng tôi liên tục cập nhật những xu hướng phong cách thiết kế nội thất hiện đại giúp quý khách hàng sở hữu những sản phẩm nội thất hợp thời đại có phong cách độc đáo, khác biệt chỉ có ở A&More.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Tầng 3 - Tòa nhà 34 Ngõ 28B Điện Biên Phủ, Ba Đình, Hà Nội
  • 138 Đức Giang, Long Biên, Hà Nội

Hotline: 0983 656 995

Facebook: https://www.facebook.com/NoiThatAMore/

Website: https://amore-architecture.vn/

Email: info@amore-architecture.vn

A&More
A&More
A&More
A&More

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy