Nơi có những bức tường xanh, Palau

Nơi này được biết đến là một trong số những địa điểm lặn tốt nhất trên thế giới có nhiều loài sinh vật biển phong phú như: san hô đỏ, cá đuối, những loại cá biển, cá mập sọc trắng và các rạn san hô tuyệt đẹp. Khu vực này nằm ở Philippines và là một trong những điểm tham quan dưới nước đẹp nhất, thu hút những người thợ lặn giàu kinh nghiệm bởi những bức tường để bắt lấy những cảnh tượng ngoạn mục trong nước một cách chớp nhoáng. Quần đảo đá Palau là di sản văn hóa-tự nhiên duy nhất trong 26 di sản được UNESCO công nhận năm 2012. Thắng cảnh nổi tiếng này là biểu tượng quốc gia của Đảo quốc Palau. Nằm ở Nam Thái Bình Dương, cách Philippines khoảng 500 dặm về phía Đông và cách Nhật Bản khoảng 2000 dặm về phía Nam, quần đảo Palau hay còn gọi là Rock có tổng diện tích 100.200ha và bao gồm 445 hòn đảo đá vôi không có người ở, được hình thành nên sau những đợt phun trào núi lửa. Các hòn đảo này chỉ sâu khoảng 50m, có một số đảo mực nước nông hơn và có cát, tạo ra những vùng biển nhỏ. Trung tâm của quần đảo Palau là sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa vẻ đẹp tự nhiên và sự sáng tạo thêm của con người. Điều tuyệt vời mà du khách có thể được thưởng thức ở đây chính là ánh nắng suốt ngày của mặt trời, và hoa anh đào nở rực rỡ. Với hàng trăm hòn đảo đẹp, lớn nhỏ khác nhau, nằm nổi trên mặt nước đại dương được gọi với một tên chung nhất: Rock Islands. Bạn sẽ bị cuốn hút bởi vẻ đẹp tự nhiên, nguyên bản đầy màu sắc của các rặng san hô, thảm thực vật.

Đảo chính trong quần đảo là Babeldaob, vốn là một đảo núi lửa đã ngưng hoạt động. Nhìn từ trên cao, quần đảo này như một rừng nấm nằm trong các hồ nước xanh lam, bao bọc là những rạn san hô. Nước biển bị ngăn bởi đảo tạo thành rất nhiều các hồ biển nội địa, 52 hồ biển nội địa, nhiều hơn bất cứ nơi nào khác trên thế giới. Trong hệ thống quần đảo đá này, có một nhóm các đảo riêng biệt nằm ở phía tây của Palau được gọi tên là quần đảo Bảy mươi và đã trở thành một khu bảo tồn. Ở đây còn có hồ sứa nước mặn nổi tiếng thế giới với môn bơi lội cùng sứa vô cùng hấp dẫn. Bạn sẽ có dịp trải nghiệm cảm giác bơi lội, đắm mình trong làn nước trong xanh, thỏa sức vui đùa và ngắm nhìn hàng triệu con sứa vàng mềm mại di chuyển theo hướng mặt trời mọc. Ngày nay, số lượng sứa trong hồ đã tính đến con số hàng triệu. Cứ vào mỗi buổi sáng, khi bình minh ló rạng thì hàng triệu con sứa di chuyển về phía mặt trời mọc, từ Đông sang Tây. Đến khi chiều muộn, chúng lại quay xuống tầng đáy của hồ nghỉ ngơi và cuộc hành trình di chuyển lặp lại trong suốt vòng đời của sứa. Quần đảo kỳ lạ của đất nước Paula này là một điểm đến thu hút hàng nghìn du khách đến đây tham quan và chiêm ngưỡng vẻ đẹp tuyệt vời của quần đảo.

Đến với Palau, du khách có nhiều sự lựa chọn khác nhau cho những hoạt động của mình, từ những hoạt động nhẹ nhàng thư giãn như trèo thuyền Kayaking, đi bộ đường dài, câu cá…Cho đến những hoạt động ngoài trời, đặc biệt là những hoạt động dưới làn nước biển trong xanh ở Palau luôn là một sự lựa chọn và là một điểm thu hút rất nhiều khách du lịch. Du khách cũng có thể khám phá những tàn tích còn sót lại từ các cuộc chiến tranh trước đây…cũng như thế giới động vật kỳ thú dưới nước.

Nơi có những bức tường xanh, Palau
Nơi có những bức tường xanh, Palau

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy