Hồ Xanh ở Áo

Hồ Xanh ở Áo còn được biết đến là “Viên kim cương” bởi sự xuất hiện của các hiện tượng tự nhiên. Đây là một trong những điểm thu hút nổi tiếng nhất tại Tragoess. Mỗi mùa xuân, khi tuyết tan từ các dãy núi đá vôi, tất cả mọi thứ từ công viên, cây, cầu, băng ghế và đường đi bộ đều ngập chìm trong nước. Hồ Xanh tại Áo là một giấc mơ đối với những nhiếp ảnh gia, thợ lặn và những người tìm kiếm sự yên bình bởi vẻ đẹp sững sờ của nó. Điều kì lạ là trong suốt mùa đông, diện tích hồ chỉ như một cái ao nhưng sang mùa xuân thì nó trở nên cực rộng và sâu để những người yêu bộ môn lặn được thoả chí vẫy vùng.Màu nước xanh lục bảo đúng như cái tên Hồ Xanh kết hợp với cỏ cây phía dưới và sự tan chảy của băng tuyết tạo nên một hồ nước trong xanh đẹp tựa bức tranh.

Hồ Xanh
nằm trong làng Tragöß của Áo. Nó vốn là một công viên nơi người đi bộ đi qua trên con đường giữa dãy núi Hochschwab và những vạt rừng quanh năm xanh tươi. Đây là điểm đến hấp dẫn của những người yêu thích lặn, đi bộ, và cắm trại, nổi tiếng bởi thế giới dưới nước tuyệt đẹp chỉ nổi lên cạn vào mùa đông. Khi mùa hè tới, toàn bộ khu vực rộng lớn lại chìm trong nước hồ trong vắt với màu xanh quyến rũ. Cây xanh, ghế đá, cây cầu và hoa đều nằm dưới đáy hồ sâu 12 m. Khu vực xung quanh hồ Xanh là một phần của công viên quốc gia. Trong khoảng thời gian suốt mùa hè cho đến cuối đông, hồ Xanh chỉ sâu gần 1 mét. Hồ là một phần của công viên quốc gia.

Đây là địa điểm lý tưởng cho khách du lịch thích đi bộ, cắm trại. Nhưng vào mùa xuân, khi băng tuyết bắt đầu tan và nước tràn về hồ từ dãy núi gần đó, khu vực công viên bị nhấn chìm trong biển nước.Trong khoảng thời gian một tháng mỗi năm, những hàng cây trong công viên đã phải thích nghi với việc sống trong nước ở độ sâu hơn 12m. Làn nước trong vắt, cây cối ngâm mình trong nước, những đàn cá tung tăng bơi lội…được chiếu sáng lung linh bởi ánh mặt trời đã tạo nên một khung cảnh kỳ ảo. Những khoảnh khắc đẹp không tưởng của một công viên dưới lòng hồ đã được hai nhiếp ảnh gia hàng đầu của Áo là Gerald Kapfer và Harald Hois ghi lại. Những bức ảnh này là một phần trong dự án nhằm làm nổi bật đầu tư của Áo trong việc đảm bảo nguồn nước sông, suối, hồ không bị ô nhiễm và hiện đang được trưng bày tại triển lãm “Under Water World” tại Trung tâm sinh học ở phía nam thành phố Linz, Áo. Ông Stephan Weigl, phụ trách triển lãm, cho biết: “Rất nhiều người ngạc nhiên khi biết bộ ảnh này được chụp ở Áo chứ không phải một nơi kỳ ảo nào khác như Maldives...'

Hồ Xanh ở Áo
Hồ Xanh ở Áo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy