Ni Phong Wedding

top 1
Nguyễn Thùy Dương

Mỗi đám cưới là một câu chuyện tình yêu. Mỗi tiệc cưới là một concept. Mỗi lần thực hiện sẽ là mỗi ý tưởng khác nhau. Hãy để câu chuyện của bạn được kể lại bằng concept và kinh nghiệm tại Ni Phong Wedding. Ni Phong Wedding là công ty chuyên trang trí tiệc cưới, sự kiện, đặc biệt là trang trí gia tiên ngày cưới.


Ni Phong Wedding chưa bao giờ không xuất hiện trong danh sách các dịch vụ trang trí tiệc cưới, trang trí gia tiên đẹp và uy tín nhất Tây Ninh. Bởi đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời giúp lễ cưới của bạn đẹp như mơ ước. Bàn gia tiên càng được trang trí tỉ mỉ, chu đáo thì cũng sẽ thể hiện được lòng thành kính, hiếu thảo của đôi uyên ương với tổ tiên. Chí vì thế, tại Ni Phong, trang trí bàn gia tiên là khâu quan trọng hàng đầu.

Đến với Ni Phong Wedding, bạn sẽ tìm được những cách trang trí gia tiên mới, độc lạ và hiện đại nhất. Điều tạo nên sự khác biệt trong các cách trang trí gia tiên của Ni Phong Wedding chính là ở khâu thiết kế. Bạn muốn bàn gia tiên của mình được trang trí theo phong cách nào? Cổ điển, lãng mạn như công chúa trong chuyện cổ tích hay hiện đại, cá tính, chất ngất cực ngầu như siêu sao? Ni Phong luôn có nhiều cách thiết kế khác nhau cho khách hàng lựa chọn. Dựa trên phong cách, chủ đề buổi tiệc, màu sắc mong muốn, kinh phí dự chi... sẽ mang đến tiệc cưới hoàn hảo dành cho riêng bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: số 93, đường Sân Cu, Long Thành Bắc, Hòa Thành, Tây Ninh
Điện thoại
: 0941 234 305 & 0978 877 139
Fanpage:
https://www.facebook.com/NiPhongWedding/

Giờ mở cửa: thứ 2 - chủ nhật: 8h00 - 20h00

Ni Phong Wedding
Ni Phong Wedding
Ni Phong Wedding
Ni Phong Wedding

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy