Bông Wedding

top 2
Nguyễn Thùy Dương

Trang trí gia tiên đám cưới với hoa tươi chính là sự khác biệt và cũng là dấu hiệu để nhận biết thương hiệu của Bông Wedding. Mặc dù hoa tươi được trang trí khá phổ biến tuy nhiên Bông Wedding vẫn có sự riêng biệt, dễ dàng nhận ra ở cách bài trí đầy sáng tạo, hài hòa từ màu sắc, cho đến cách tạo hình, điểm nhấn.

Và nếu bạn có theo dõi fanpage của Bông Wedding, chắc hẳn sẽ hiểu được cái cảm giác lâng lâng như rung động trước một vẻ đẹp khó lòng mà diễn tả bằng lời, đó có thể là lãng mạn, thêm chút tinh tế, cách đính kết từng chi tiết nhỏ một cách tỉ mỉ để tạo nên một tổng thể hài hòa,... Mỗi loại hoa đều mang vẻ đẹp và ý nghĩa riêng của nó, Bông Wedding kết hợp một cách khéo léo để tạo nên những cách trang trí gia tiên trang hoàng nhất, lộng lẫy nhất mà không chỉ đơn thuần gọi là sản phẩm. Vì đó chính là kiệt tác nghệ thuật của bàn tay người thợ sáng tạo và yêu nghề.


Hoa tươi trang trí tiệc cưới tại Bông Wedding là hoa được lựa chọn kĩ lưỡng, đảm bảo độ tươi, độ đẹp của từng loài hoa. Cùng với đó là ekip thực hiện chuyên nghiệp nhiều năm trong dịch vụ cưới, đảm bảo luôn làm hài lòng khách hàng. Dịch vụ trang trí tiệc cưới Bông Wedding luôn cập nhật những xu hướng trang trí gia tiên ngày cưới mới nhất, tạo không gian đẹp như trong mơ, chắc chắn sẽ khiến bạn phải đắm say.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Hẻm 123, đường Trần Văn Trà, Bình Minh, Tây Ninh
Điện thoại:
0933 199 636

Email: Yukibongtruong@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/bongwedding.tayninh/

Bông Wedding
Bông Wedding
Bông Wedding
Bông Wedding

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy