Dịch Vụ Tiệc Cưới 6 KHA

top 3
Nguyễn Thùy Dương

Bạn sắp kết hôn? Bạn đang tất bật chuẩn bị cho tất cả các khâu nào thì chụp ảnh cưới, thuê đồ cưới, đặt dịch vụ nấu tiệc,... nhưng bạn đừng quên trang trí tiệc cưới cũng rất quan trọng. Để giúp bạn không phải loay hoay và đau đầu vì khâu quan trọng này, bạn nên tìm đến Dịch Vụ Tiệc Cưới 6 KHA - một trong những dịch vụ trang trí tiệc cưới, trang trí gia tiên đẹp và uy tín nhất Tây Ninh hiện nay.

Dịch Vụ Tiệc Cưới 6 KHA
là dịch vụ trang trí uy tín - chuyên nghiệp luôn đặt chất lượng và chữ "Tâm" lên hàng đầu. Vì vậy, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn dịch vụ tại đây. Nơi đây có nhiều gói trang trí gia tiên với nhiều mức giá khác nhau phù hợp với ngân sách của bạn. Đồng thời còn nhận set up theo yêu cầu, mẫu cô dâu - chú rể đưa ra với mức chi phí hợp lý cho các bạn tham khảo, lựa chọn.


Lễ gia tiên là một trong những nghi lễ truyền thống trong đám hỏi, đám cưới tại Việt Nam. Ngày nay, những ý tưởng trang trí gia tiên tại căn nhà mang phong cách hiện đại, tinh tế và trang trọng rất được các cặp đôi quan tâm. Với nhiều năm kinh nghiệm, Dịch Vụ Tiệc Cưới 6 KHA có thể tự hào khẳng định rằng sẽ đảm bảo không gian căn nhà của bạn được trang hoàng lộng lẫy trong ngày cưới. Mọi chi tiết trang trí trong căn nhà sẽ được chuẩn bị tỉ mỉ, các gam màu phối hợp hài hoà với nhau, để đem đến một tổng thể nổi bật nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: B24/14b, Hiệp Trường, Hiệp Tân, Hòa Thành, Tây Ninh.

Điện thoại: 0903 116 264

Email: dovikhanh@gmail.com

Website: https://dich-vu-tiec-cuoi-6-kha.business.site/

Fanpage: https://www.facebook.com/tieccuoi6kha/

Giờ mở cửa: thứ 2 - chủ nhật: 6:30 - 21:00

Dịch Vụ Tiệc Cưới 6 KHA
Dịch Vụ Tiệc Cưới 6 KHA
Dịch Vụ Tiệc Cưới 6 KHA
Dịch Vụ Tiệc Cưới 6 KHA

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy