Những vụ án li kỳ và hấp dẫn

Trong thế giới của Dược sư tự sự, dường như những phương pháp y tế hay kiến thức y khoa đều khá sơ khai. Phần lớn những nhân vật trong phim không nhận biết được vị thuốc, chất độc. Một số trường hợp dù gặp phải những tình trạng khá đơn giản như dị ứng, ốm hay sốt nhưng họ thường đổ lỗi cho những lời nguyền hoặc ma quỷ. Tuy nhiên, với bối cảnh thời Trung Quốc cổ đại, ta hoàn toàn có thể thông cảm cho những suy nghĩ này.


Trong chốn thâm cung chắc chắn không thể thiếu những màn đấu trí lẫn nhau hay cả những mưu hèn kế bẩn để nhằm đoạt được địa vị. Tuy nhiên, Dược sư tự sự đã khá khéo léo khi lồng ghép vào những vụ án đó những kiến thức y khoa. Dựa vào kiến thức y khoa và hiểu biết về các vị thuốc của mình, nữ chính Maomao đã phá được nhiều vụ án hóc búa và tìm ra được lời giải cho nhiều bí ẩn.


Những vụ án trong Dược sư tự sự thường không đi riêng lẻ mà thường là từ vụ án này sẽ có xâu chuỗi với một vài vụ án khác. Người xem khó có thể biết được rằng rốt cuộc đâu mới là kẻ cuối cùng đứng sau hàng loạt những âm mưu đó. Bên cạnh đó, có một sự thật thú vị là "thám tử" kiêm dược sư Maomao còn từng được giới thiệu ở trong một tập truyện Conan, bạn hãy thử đoán xem đó là tập truyện nào nhé!

Những vụ án li kỳ và hấp dẫn
Những vụ án li kỳ và hấp dẫn
Những vụ án li kỳ và hấp dẫn
Những vụ án li kỳ và hấp dẫn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy