Bối cảnh lịch sử độc đáo

Trong khi các bộ anime khác chủ yếu đang hướng về đề tài chuyển sinh hay lấy bối cảnh phim chủ yếu ở thế giới tương lai hoặc giả tưởng thì Dược sư tự sự lại chọn cho mình một lối đi riêng với việc lấy bối cảnh ở thời kỳ Trung Quốc cổ đại mà cụ thể hơn là thời kỳ nhà Đường.


Với việc lấy bối cảnh là Trung Hoa cổ đại, từ dàn dựng cung điện, đường phố hay những công trình như kỹ viện đều được tái hiện khá rõ nét. Cảnh phim Dược sư tự sự có thể nói là không thua kém gì những bộ phim cổ trang Trung Quốc nổi tiếng. Tuy nhiên dù tái hiện bối cảnh Trung Hoa cổ đại nhưng phim cũng có nhiều chi tiết hư cấu hoặc cách tân để phù hợp với nội dung light novel gốc.


Những vị thuốc quý hiếm mà nữ chính Maomao sử dụng cũng là những vị thuốc có thực và có tác dụng chữa nhiều loại bệnh. Trang phục trong phim cũng được đầu tư khi mỗi nhân vật có một thân phận, cấp bậc khác nhau thì đều sẽ có những bộ xiêm y khác nhau. Ngay cả những cung nữ không được đặt tên trong phim cũng được chau chuốt tỉ mỉ từng đường nét. Bên cạnh đó khi xem phim người xem cũng biết được thêm những cách trị bệnh cổ xưa, những cách để người xưa giữ được sắc đẹp.

Bối cảnh lịch sử độc đáo
Bối cảnh lịch sử độc đáo
Bối cảnh lịch sử độc đáo
Bối cảnh lịch sử độc đáo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy