Những âm mưu chính trị căng thẳng

Dù phim lấy đề tài y khoa làm chủ yếu nhưng bối cảnh phim diễn ra trong cung điện hoàng gia - nơi hoàng đế cùng các phi tần của mình sinh sống. Trong thâm cung, chắc chắn câu chuyện không tránh khỏi việc dính líu tới các vấn đề liên quan chính trị. Cung điện hoàng gia suy cho cùng vẫn là nơi được bảo mật gần như là hàng đầu của Trung Quốc cổ đại, thậm chí đàn ông ở đây phải làm thái giám thì mới được vào.


Từ những tập đầu tiên khi vương hậu Lihua (Lệ Hoa) trở bệnh và luôn cảm thấy mệt mỏi, mặc cho vương hậu Gyokuyou (Ngọc Diệp) hết mình khuyên răn và chỉ ra rằng do phấn trắng mà cô thường sử dụng trong thời kỳ mang thai có độc và điều đó không tốt cho sức khỏe của thân chủ lẫn thai nhi trong bụng, khi ấy Lihua đã tặng cho Gyokuyou một bạt tai. Lí do là bởi khi ấy vương hậu Lihua đang mang trong mình một tiểu hoàng tử và điều này có thể ảnh hưởng tới việc ai sẽ lên ngôi hoàng hậu sau này. Lihua nghi ngờ rằng Gyokuyou đang muốn hãm hại mình và cản trở cô sinh ra tiểu hoàng tử.


Bên cạnh đó, càng về những tập phim tiếp theo của Dược sư tự sự, người xem lại được dịp suy luận thêm về thân phận thực sự của thái giám Jinshi (Nhâm Thị). Nếu như anh chàng là người cử hành lễ trước mặt nhiều quan văn quan võ, vậy chắc chắn Nhâm Thị không phải người có địa vị là một thái giám tầm thường!

Những âm mưu chính trị căng thẳng
Những âm mưu chính trị căng thẳng
Những âm mưu chính trị căng thẳng
Những âm mưu chính trị căng thẳng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy