Những khuôn mặt ở Belmez

Một hiện tượng kỳ bí đã tồn tại trong một gia đình bình thường ở Tây Ban Nha trong hơn 30 năm qua, và cho đến hiện nay nó vẫn chưa được giải thích một cách rõ ràng. Sự việc bắt đầu vào năm 1971, khi Maria Gomez Pereira đã phát hiện một hình thù rất kỳ lạ giống khuôn mặt người ngay trên sàn gạch phía trước lò sưởi. Sau đó, chồng cô đã phải phá bỏ sàn gạch này và lát bằng gạch khác vào. Tuy nhiên, 1 tuần sau đó khuôn mặt ấy lại tiếp tục xuất hiện trên nền gạch dù đã xây mới.


Gia đình này đã rất lo lắng và nhờ đến các chuyên gia để giải thích hiện tượng kì bí này. Và sau nhiều tuần đào xới phía dưới nền nhà, họ đã tìm thấy một cái huyệt chứa rất nhiều xương người ngay phía dưới sàn lò sưởi. Người ta đã lấp cái huyệt lại và lót gạch mới cho nền nhà một lần nữa. Nhưng sau đó, tình trạng cũ lại tiếp tục tái diễn, và lần này lại xuất hiện thêm nhiều khuôn mặt mới. Dù cho gia đình Pereira đã tìm đủ mọi cách để phá hủy chúng, thế nhưng những khuôn mặt vẫn kiên trì quay trở lại.


Trong suốt hơn 30 năm sau, sàn lò sưởi đầy bí ẩn của nhà Pereira đã được nhiều nhà khoa học, cũng như các nhà nghiên cứu và phóng viên truyền hình ghé qua. Nhiều người cho rằng khuôn mặt ấy là giả tạo, nó đã được người ta vẽ lên mà thôi. Tuy nhiên, các cuộc nghiên cứu và kiểm tra đã chứng tỏ những khuôn mặt nằm chìm vào bên trong lớp gạch chứ không phải là được vẽ trên bề mặt. Và nó đã được coi là hiện tượng siêu nhiên kỳ bí nhất trong nhiều năm qua.

Những khuôn mặt ở Belmez
Những khuôn mặt ở Belmez
Những khuôn mặt ở Belmez
Những khuôn mặt ở Belmez

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy