Người nam châm

Ông Thow Lin tại Malaysia và cũng là một người cao tuổi như bao người bình thường khác, thế nhưng ông lại sở hữu một khả năng kỳ lạ mà các nhà khoa học cũng không thể lý giải được. Cơ thể của ông hệt như một thanh nam châm lớn và có thể hút hết các vật bằng sắt, thép, bất ngờ nhất là ông giống như một nhân vật trong X-Men, có thể điều khiển và khống chế khả năng kỳ lạ này một cách phi thường. Các nhà khoa học cũng phát hiện ra rằng hai người cháu trai của ông ấy cũng có khả năng tương tự như thế.


Lew Thow Lin, đã ngoài 70 tuổi, có khả năng phi thường. Cơ thể ông có thể hút rất nhiều vật kim loại với tổng trọng lượng 36 kg và khối lượng tối đa của mỗi vật tới 2 kg. Nhờ khả năng kỳ lạ này, ông Liew từng kéo ô tô bằng một miếng kim loại trên cơ thể. Liew phát hiện ra khả năng dị thường của bản thân sau khi đọc một bài báo về gia đình ở Đài Loan có khả năng hút kim loại. Ông tò mò và đặt các vật kim loại lên bụng và chúng bám rất chặt vào bụng ông.


Các nhà khoa học cũng đã nghiên cứu tìm hiểu về hiện tượng này. Tuy nhiên họ khó lý giải được tại sao ông lại có khả năng như vậy. Họ đưa ra giả thuyết rằng hẳn là da của ông có ma sát rất lớn và tạo ra “hiệu ứng hút”.

Người nam châm là khả năng kì lạ của con người
Người nam châm là khả năng kì lạ của con người
Người nam châm
Người nam châm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy