Người dẫn điện

Ông Slavisa Pajkic ở Pozarevac, Serbia, cũng được giới khoa học thế giới ghi nhận khả năng tích điện kỳ lạ. Slavisa lần lượt lập những kỷ lục liên quan đến việc tích điện trong cơ thể và dùng điện cơ thể để vận hành các thiết bị điện.

Năm 17 tuổi, Slavisa phát hiện ra việc có thể dự trữ điện vào người, rồi dùng dòng điện trong cơ thể để thắp sáng bóng đèn. Kể từ đó, ông thường tận dụng khả năng độc đáo của mình.

Năm 1983, ông lập kỷ lục Guinness khi cho dòng điện 20.000 V chạy qua cơ thể mà vẫn an toàn. Đến năm 2003, ông tiếp tục ghi tên mình vào sách Guinness thế giới khi biến cơ thể mình thành bếp điện để đun nóng nước lên tới 97oC chỉ trong 1 phút 37 giây. Ngoài ra, ông còn biểu diễn màn nướng xúc xích và luộc trứng bằng nhân điện.


Ở Việt Nam, với khả năng đặc biệt truyền dẫn điện, anh Phan Hồng Nhựt hay được gọi là “người điện” có khả năng truyền dẫn điện và tiếp xúc với điện mà không bị bất kỳ một phản ứng nào.


Nhờ năng lực đặc biệt này, anh đã đi biểu diễn khắp nơi trong cả nước. Năm 2014, anh đã tham gia cuộc thi Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent, từ lúc này khả năng của anh mới được nhiều người nhìn nhận và khẳng định.

Người dẫn điện
Người dẫn điện
Dẫn điện là khả năng đặc biệt của con người
Dẫn điện là khả năng đặc biệt của con người

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy