Những điểm du lịch

Tràng An - Bái Đính có rất nhiều địa điểm du lịch nhưng những địa điểm được xem là đại diện, tiêu biểu cho nét đẹp của cả khu du lịch, một vài nơi được nhiều người lựa chọn để bạn tham khảo đó là:


Bái Đính và Tràng An khá gần nhau, nên mọi thường thường kết hợp đi hai nơi cùng nhau, theo như kinh nghiệm của những người đã đến và trải nghiệm du lịch, thì các bạn hãy đến chàu Bái Đính trước rồi hãy đến Tràng An nhé, sáng tới chùa dạo quanh không gian, chiều ngồi trên thuyền ngắm cảnh non nước hữu tình của Tràng An.


Chùa Bái Đính: Là một trong những ngôi chùa có quy mô lớn nhất Việt Nam, là địa điểm du lịch tâm linh nổi tiếng với kỷ lục về số lượng bức tượng cũng như độ rộng lớn của ngôi chùa. Khi đi đến chùa bạn không cần quá quan tâm đến việc chuẩn bị những gì. Ở đây, mọi lễ vật, nhang hương đều có sẵn, bạn chỉ cần chuẩn bị những vật dụng, hành trang chủ yếu cho bản thân. Đặc biệt khi đến đây bạn cần phải ăn mặc một cách trang trọng, kín đáo vì đây là một nơi rất tâm linh.


Phim trường Kong Skull Island: Phim trường Kong Skull Island hiện được mô phỏng lại những lều trại nơi các thổ dân Châu Phi sống giống như trong phim.


Quần thể các hang động tại Tràng An: Điều thú vị nhất khi đến với Tràng An là ngồi trên một con đò xuôi theo dòng nước để tham quan lần lượt 12 hang động kỳ vĩ, cuốn hút. Mỗi hang động mang mỗi nét khác nhau, mỗi du khách khi đến đây đều phải trầm trồ khen ngợi sức hút của nơi này. Đi một đoạn, du khách sẽ được tham quan hang Nấu Rượu với chiều dài khoảng 250m. Ngoài ra, còn một số hang động khác như hang Sáng, hang Sơn Dương, hang Trần, hang Khống, hang Quy Mậu là những địa điểm mà bạn khó lòng bỏ qua. Mỗi hang động đều mang một nét đẹp riêng biệt không phải nơi đâu cũng có được.

Cố Đô Hoa Lư: Cố đô Hoa Lư là kinh đô của Đại Cồ Việt xưa, gắn liền với truyền thuyết “cờ lau tập trận” của Đinh Bộ Lĩnh. Khu di tích lịch sử này gồm các đền của vua Đinh, vua Lê.


Tam Cốc: Đến đây, bạn sẽ được khám phá các hang động ở Tam Cốc cũng như các hang đá vôi lớn như Hang Cá, Hang Giữa và hang Cuối. Được đắm mình vào cảnh vật thiên nhiên hùng vĩ với trải nghiệm lênh đênh trên những dòng sông Ngô Đồng, cùng ngắm nhìn những đồng lúa trải một màu xanh ngát hai bên sông.


Bích Động: Để đến được với Bích Động, bạn cũng phải vượt qua những bậc thang đá cheo leo như ở Đền Trần, địa điểm này được tham quan miễn phí đấy nhé.

Cố Đô Hoa Lư - Nình Bình
Cố Đô Hoa Lư - Nình Bình
Tràng An - Ninh Bình
Tràng An - Ninh Bình

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy