Chuẩn bị hành lí

Chuyến hành trình đến Tràng An - Bái Đính khá dài nên nếu đi vào mùa hè bạn nên trang bị trang phục chống nắng, mũ nón, kem chống nắng để không bị cháy nắng. Còn vào mùa mưa, bạn hãy chuẩn bị 1 chiếc áo mưa tiện lợi nhỏ gọn trong balô nhé. Vì sẽ phải leo núi, leo chùa nên bạn hãy chuẩn bị cho mình đôi giày thể thao thoải mái thay vì đi giày cao gót hay giày búp bê để bảo vệ đôi chân của bạn cũng như tiện cho việc leo núi, leo chùa.


Đến Tràng An bạn sẽ được tham quan các hang động bằng thuyền nên nếu có áo phao thì hãy mang theo, còn không đến đó bạn cũng có thể thuê nhé. Về quần áo tùy vào thời gian bạn ở hãy mang vừa đủ nhé không nên mang quá nhiều đồ đạc cồng kềnh, nặng nhọc mà chỉ nên đem những thứ thật cần thiết. Những vật dụng cá nhân như bàn chải đánh răng, kem đánh răng, dầu gội đầu, dầu xả là không thể thiếu được và đặc biệt, nhớ mang theo máy ảnh để lưu lại những khoảnh khắc giá trị này nhé!


Ngoài ra, nếu bạn đến địa điểm du lịch này trong mùa cao điểm khách du lịch, cần cẩn thận và đề phòng những sự cố như mất cắp, móc túi, thế nên sắp xếp hành lí và bảo quản cẩn thận nha.

Hành lí khi đi du lịch
Hành lí khi đi du lịch
Hành lí khi đi du lịch
Hành lí khi đi du lịch

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy