Nhất Trung

Đạo diễn Nhất Trung tên thật là Đoàn Nhật Trung sinh năm 1981, anh từng là thành viên của nhóm nhạc AXN, sau đó lại chuyển sang làm nhạc sĩ và ông bầu quản lý ca sĩ. Mặc dù chỉ hoạt động 2 năm nhưng anh đã đạt được nhiều thành công với các bản hit về tình yêu, tình bạn.


Sau khi lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh, đạo diễn Nhất Trung đã cho ra mắt nhiều “siêu phẩm” ăn khách có doanh thu phòng vé cao và được nhiều khán giả yêu mến như Bệnh viện ma, 49 ngày, Nắng, Cua lại vợ bầu, Hoán đổi, Vú em tập sự,...


Nổi bật nhất phải kể đến thành công của bộ phim “Cua lại vợ bầu” đã mang lại cho đạo diễn Nhất Trung giải “Biên kịch xuất sắc trong thể loại phim điện ảnh”. Năm 2019, bộ phim đã trở thành hiện tượng phòng vé với doanh thu thuộc hàng cao ngất ngưởng với 190 tỷ đồng, cùng sự góp mặt của các diễn viên có tên tuổi như MC Trấn Thành, Ninh Dương Lan Ngọc,...Dù bộ phim là tác phẩm đầu tay của Nhất Trung nhưng con số doanh thu đã chứng tỏ được một điều rằng tình cảm mà khán giả dành cho anh và bộ phim lại vô cùng rất lớn. Không những vậy, anh và ekip còn được giới chuyên môn đánh giá rất cao trong lĩnh vực điện ảnh Việt Nam.

Đạo diễn Nhất Trung
Đạo diễn Nhất Trung
Đạo diễn Nhất Trung
Đạo diễn Nhất Trung

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy