Nhận phản hồi của khách hàng
Nếu bạn đang hoạt động trong kinh doanh thương mại điện tử, thông tin phản hồi, đánh giá của khách hàng chính là yếu tố cốt lõi của các chiến lược marketing và sales. Trong thời đại hiện nay, bạn có sức mạnh của công nghệ và Internet hỗ trợ phía sau. Đối với ngành du lịch, thì đây quả là một điều tuyệt vời. Bởi nhờ thế có rất nhiều các kênh, phương tiện ra đời để phục vụ các hoạt động kinh doanh. Cũng chính vì vậy, khách hàng có thể hoàn toàn dễ dàng kết nối với doanh nghiệp, và doanh nghiệp cũng nhanh chóng thu thập được thông tin phản hồi, đánh giá của phía khách hàng.
Xấu hay tốt, bạn sẽ đều cần biết khách hàng nói gì về mình. Nếu như bạn không cung cấp cho khách hàng một nơi để họ có thể nhận xét hoặc phàn nàn về bạn, họ sẽ tìm được một nơi khác để thực hiện, nơi mà bạn khó lòng kiểm soát được tính xác thực của nội dung.