Đo lường hiệu quả

Khi triển khai một chiến dịch Content marketing, đầu tiên, bạn phải xác định được mục tiêu, đối tượng của mình lần này là gì để đo lường hiệu quả. Mặc dù việc sản xuất nội dung chất lượng, hấp dẫn cũng góp một phần rất quan trọng, nhưng mọi vấn đề sẽ chẳng là gì nếu nội dung đó không giúp bạn đạt được mục tiêu kinh doanh đã đề ra, nhất là trong lĩnh vực bán hàng trực tuyến.


Trong bất kỳ chiến dịch tiếp thị nào, đo lường và theo dõi hiệu quả những tiêu chuẩn, mục tiêu đề ra thông qua lợi tức đầu tư ROI là điều cốt yếu. Mặc dù hiện nay có rất nhiều công cụ để đo lường hiệu quả của nội dung, nhưng Google Analytics luôn chứng tỏ được tính ưu việt của công cụ “một cửa” mà hầu hết các website đã lựa chọn sử dụng từ buổi đầu. Tuy nhiên, trong quá trình làm việc, bạn cũng sẽ gặp đôi chút khó khăn khi lượng dữ liệu công cụ này cung cấp quá nhiều, có thể gây khó khăn cho marketer để xác định chính xác thông tin cần thiết nhất.


Chiến dịch marketing mà không thể đo lường được, là một chiến marketing thất bại. Nếu như bạn kết hợp song song cả các hình thức quảng cáo như Fb ads, Google ads, đồng thời cả công việc SEO-tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, nhưng không đo lường được hiệu quả của từng kênh, chắc chắn bạn sẽ không thể nhận ra kênh nào đang đem lại nguồn lợi chính cho doanh thu. Chiến dịch marketing hiệu quả, không chỉ về việc tặng nhận diện thương hiệu, mà nó còn gắn chặt với những con số về doanh thu.

Đo lường hiệu quả
Đo lường hiệu quả
Đo lường hiệu quả
Đo lường hiệu quả

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy