Nhà Việt PMC

top 4
Dương Thị Thảo

Nhà Việt PMC được thành lập vào năm 2010. Đây là một trong những thương hiệu xây dựng nổi tiếng tại Hải Phòng chuyên cung cấp các dịch vụ thi công nhà tiền chế. Phát triển dựa trên tiêu chí “Công nghiệp hóa xây dựng” công ty luôn hướng đến những giải pháp tiên tiến, hiện đại để đem đến cho khách hàng nhiều giá trị nhất khi thi công công trình.


Hiện tại, Nhà Việt PMC đang hướng tới thi công và xây dựng các công trình công nghiệp và các công trình dịch vụ thương mại như: khách sạn, nhà hàng,... Tất các các sản phẩm của Nhà Việt PMC đều áp dụng trên tiêu chí công trình xanh, giảm thiểu các nguyên liệu gây ô nhiễm và ảnh hưởng xấu đến môi trường. Các công đoạn lắp ghép đều được giám sát và kiểm tra kĩ càng nhằm giảm thiểu những rủi ro không đáng có trong quá trình thi công và nhanh chóng hoàn thành tiến độ được đề ra. Mỗi nguyên vật liệu đều được công ty kiểm tra đảm bảo chất lượng để mỗi sản phẩm đến tay khách hàng đều là những sản phẩm tốt nhất vậy nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi hợp tác với công ty.


Đến với Nhà Việt PMC khách hàng luôn nhận được những ưu đãi với những mức giá phù hợp nhất. Bên cạnh đó, công ty còn có một đội ngũ kĩ sư tay nghề cao và đội ngũ công nhân lành nghề có nhiều năm kinh nghiệm thi công nhiều công trình lớn nhỏ trong nước có khả năng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. “Giải pháp tạo lập giá trị" là phương châm hoạt động của công ty vì vậy mà Nhà Việt luôn không ngừng cải thiện chất lượng và cố gắng đem đến cho khách hàng những công trình vượt ngoài sự mong đợi của khách hàng. Nhà Việt PMC luôn là đối tác uy tín mà các nhà thầu không thể bỏ qua.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 292HK1 khu đô thị Water Front City, Lê Chân, Hải Phòng
Điện thoại: 022 5324 6545
Email: nhavietpmc@gmail.com
Website: https://nhavietpmc.com/
Fanpage: www.facebook.com/nhavietpmc/
Giờ mở cửa: 08:00 – 17:30

Nhà Việt PMC
Nhà Việt PMC
Nhà Việt PMC
Nhà Việt PMC

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy