Công ty cổ phần Phát Triển Thép Vina

top 3
Dương Thị Thảo

Công ty cổ phần Phát Triển Thép Vina chuyên cung cấp các sản phẩm bằng thép, tôn mạ màu, mạ kẽm, các loại gỗ và thi công nhà tiền chế tại Hải Phòng. Được thành lập từ năm 2015, trải qua quá trình xây dựng và phát triển cho đến nay công ty đã có 7 chi nhánh để nhằm phân phối và cung cấp các dịch vụ thi công nhà tiền chế tại tỉnh Hải Phòng. Với một đội ngũ kiến trúc sư đầy sáng tạo, đội ngũ nhân viên thi công có nhiều năm kinh nghiệm và các trang thiết bị máy móc hiện đại, công ty luôn đảm bảo sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, hiện đại và tối ưu trong quá trình sử dụng.


Hiện nay, Công ty Cổ Phần Phát Triển Thép Vina còn là nhà đối tác khách hàng của nhiều công ty, thương hiệu thép uy tín trên thị trường như: Công ty TNHH MTV Tôn Hoa Sen, Tôn Việt Pháp, Công ty Cổ Phần Maruichi Sun Steel,... Nên khách hoàn hoàn toàn có thể tin tưởng chất lượng sản phẩm mà công ty cung cấp. Tùy từng sản phẩm, công ty đều áp dụng những chính sách bảo hành uy tín từ 5 đến 15 năm. Bảo hành chống ăn mòn, thủng và chống phai màu trong quá trình sử dụng. Ngoài ra công ty còn có chính sách vận chuyển miễn phí đến tận nơi của khách hàng trong địa bàn kinh doanh, phân phối. Cung cấp sản phẩm chất lượng, uy tín luôn là nguyên tắc hoạt động và phát triển của công ty.


Tại đây, khách hàng không chỉ nhận được những sản phẩm chất lượng mà còn nhận được một chế độ phục vụ chuyên nghiệp, tận tình và chu đáo nhất. Trước khi thi công công trình, khách hàng sẽ được nhân viên của công ty tư vấn chọn mẫu thiết kế, đo công trình một cách chi tiết và cẩn thận để đem đến cho khách hàng những mẫu nhà tiền chế đẹp và tốt nhất. Nếu có nhu cầu làm nhà tiền chế tại Hải Phòng Công ty cổ phần Phát Triển Thép Vina sẽ là sự lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Trụ sở chính: Km 36+900, Quốc lộ 10, Tân Trung, Quang Trung, An Lão, Hải Phòng
  • Chi nhánh Tiên Lãng: Suối Khoáng, Phác Xuyên, Bạch Đằng, Tiên Lãng, Hải Phòng
  • ...
  • https://thepvina.com.vn/

Điện thoại: 022 5357 2638 & 0904 254 234 & 0942 235 533
Email: ongthepvina@gmail.com
Website: https://thepvina.com.vn
Fanpage: www.facebook.com/tonvinaanlao

Công ty cổ phần Phát Triển Thép Vina
Công ty cổ phần Phát Triển Thép Vina
Công ty cổ phần Phát Triển Thép Vina
Công ty cổ phần Phát Triển Thép Vina

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy