Công ty cổ phần Tư Vấn Thiết Kế Và Giám Định Xây Dựng Sao Việt

top 7
Dương Thị Thảo

Nhận thấy được nhu cầu thi công nhà tiền chế của các chủ đầu tư công trình đang ngày càng nhiều, Công ty cổ phần Tư Vấn Thiết Kế Và Giám Định Xây Dựng Sao Việt đã được hình thành với mục đích sẽ đem đến những mẫu thiết kế nhà tiền chế chất lượng, đảm bảo hình thức thẩm mỹ và hiệu quả.


Nhờ sự nỗ lực và cố gắng không ngừng nghỉ cùng với thái độ phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp Công ty Cổ Phần Tư Vấn Thiết Kế Và Giám Định Xây Dựng Sao Việt đã giành được nhiều niềm tin và sự quan tâm từ đông đảo chủ đầu tư. Công ty vẫn luôn tự tin khẳng định thương hiệu của mình trong lĩnh vực thiết kế, giám sát và thi công các công trình nhà tiền chế. Công tác giám sát trong quá trình thi công vẫn luôn là công đoạn quan trọng vì nó sẽ giúp tiết kiện được thời gian, giảm thiểu các rủi ro và phát hiện kịp thời những lỗi kĩ thuật trong thi công. Vì vậy, mà trong công đoạn này công ty sẽ có một đội ngũ kĩ sư có nhiều kinh nghiệm thực tế giám sát và kiểm tra sát sao từ khâu chuẩn bị nguyên vật liệu cho đến thi công từng công đoạn để đảm bảo công trình được diễn ra theo đúng tiến độ.


Là một đối tác uy tín trong lĩnh vực thi công nhà tiền chế Sao Việt không chỉ đem đến cho khách hàng những mẫu thiết kế đẹp an toàn và chất lượng mà còn giúp khách hàng có thể tiết kiệm được chi phí trong thi công nhưng vẫn không ảnh hưởng đến chất lượng của ngôi nhà. Những thiết kế của công ty đều hướng đến những thiết kế xanh, an toàn và thân thiện với môi trường tạo nên môi trường sống an toàn và trong lành. Nếu có nhu cầu làm nhà tiền chế tại Hải Phòng thì Công ty cổ phần Tư Vấn Thiết Kế Và Giám Định Xây Dựng Sao Việt là sự lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tòa nhà SVG, Bùi Viện, Vĩnh Niệm, Lê Chân, Hải Phòng
Điện thoại: 0902 593 686
Email: svg.engineer@gmail.com
Website: https://giamsatcongtrinh.com

Công ty cổ phần Tư Vấn Thiết Kế Và Giám Định Xây Dựng Sao Việt
Công ty cổ phần Tư Vấn Thiết Kế Và Giám Định Xây Dựng Sao Việt
Công ty cổ phần Tư Vấn Thiết Kế Và Giám Định Xây Dựng Sao Việt
Công ty cổ phần Tư Vấn Thiết Kế Và Giám Định Xây Dựng Sao Việt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy