Nha Trang

Nha Trang là một thành phố ven biển và là trung tâm của tỉnh Khánh Hòa, Nha Trang được mệnh danh là hòn ngọc của biển Đông. Nơi đây nổi tiếng với các bãi biển xinh đẹp và khu vui chơi Vinpearl Land hấp dẫn. Những cảnh đẹp Nha Trang Khánh Hòa được ví như phượng hoàng đang tung đôi cánh để bắt đầu hành trình bay lượn quanh một thành phố du lịch biển nhộp nhịp, xinh đẹp và sẽ không có gì là thú vị nếu du lịch Nha Trang mà không không ngắm nghía những cảnh đẹp ở nơi đây. Vốn nổi tiếng là thành phố du lịch của Việt Nam, Nha Trang có rất nhiều các thắng cảnh cũng như các di tích hút hồn các du khách bởi vẻ đẹp tuyệt vời. Biển của Nha Trang rất êm đềm, bên cạnh đó Nha Trang còn có nhiều núi non tất cả tạo nên một Nha Trang với phong cảnh rất hữu tình, nên thơ.


Nha Trang – mảnh đất xinh đẹp với rừng núi và biển xanh rộng mênh mông như một bức tranh phong cảnh thiên nhiên sơn thủy hữu tình làm say đắm lòng người. Cảnh đẹp thiên nhiên Nha Trang vô cùng kì ảo và thơ mộng, dịu dàng đến khó quên. Bãi biển với bờ cát trắng trải dài như một tấm lụa, những hàng cây dừa, cây dương đu đưa trong gió cùng tới dòng nước biển xanh ngắt tạo nên thành phố biển sinh động và quyến rũ. Nha Trang là một trong những vùng đất sở hữu nhiều vịnh biển đẹp nhất thế giới. Những ai đã từng có dịp đặt chân đến phố biển Nha Trang đắm mình trong làn nước biển xanh ngắt, nằm dài trên bờ cát phẳng mịn ngắm cảnh mây trời hay đón những khoảnh khắc thiên nhiên đẹp diệu kỳ thì hẳn sẽ không thể nào quên được mảnh đất xinh đẹp này.


Qua bao năm tháng, phố biển Nha Trang ngày càng thay da đổi thịt, hòa cùng nhịp sống trẻ trung, hiện đại và năng động, đổi mới và phát triển từng ngày. Thế nhưng, vẻ đẹp của biển Nha Trang vẫn luôn khiến bao người mê mẩn và say đắm. Cứ thế, Nha Trang vẫn luôn là điểm hẹn du lịch biển tuyệt vời trong lòng những người lữ khách phương xa! Đến Nha Trang bạn sẽ được hòa mình vào với biển, chiêm ngưỡng thiên đường chốn trần gian. Nếu đã từng một lần tới với Nha Trang, du khách sẽ dễ dàng bị “đánh gục” bởi sự quyến rũ và năng động của thành phố biển xinh đẹp này.

Nha Trang
Nha Trang
Nha Trang
Nha Trang

Top 12 Địa điểm có phong cảnh đẹp nhất Việt Nam

  1. top 1 Sapa
  2. top 2 Tây Bắc
  3. top 3 Đà Lạt
  4. top 4 Nha Trang
  5. top 5 Quảng Bình
  6. top 6 Vịnh Hạ Long
  7. top 7 Miền Tây
  8. top 8 Phú Quốc
  9. top 9 Ninh Bình
  10. top 10 Cố đô Huế
  11. top 11 Hội An
  12. top 12 Mũi Né

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy