Nhà thuốc Thành Sen

top 5
Kiều Vui Nguyễn

Nhà thuốc Thành Sen tại Hà Tĩnh là tiệm thuốc tây uy tín được nhiều khách hàng thường xuyên lui đến. Chuyên bán lẻ các loại thuốc, thực phẩm chức năng, mỹ phẩm, vật tư y tế, sữa dinh dưỡng, sản phẩm chăm sóc sức khỏe, tiêu dùng hằng ngày,... với chất lượng tốt, hàng chính hãng. Nhà thuốc có 3 cơ sở với đầy đủ sản phẩm và tiện nghi được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn sử dụng vì luôn yên tâm về nguồn gốc và giá thành sản phẩm nhằm mang đến cho mọi khách hàng sản phẩm an toàn, chính hãng, dịch vụ nhanh chóng và giá tốt nhất.


Các sản phẩm Nhà thuốc Thành Sen chuyên cung cấp chủ yếu: Thuốc uống theo toa, triệu chứng, thực phẩm chức năng, dược phẩm và các loại dụng cụ y tế, sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp và sinh lý nữ. Cùng với đội ngũ dược sĩ tại Nhà thuốc Thành Sen nhiệt tình, tận tâm mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất với sự tư vấn hợp lý theo từng dấu hiệu, nhu cầu riêng.


Đặc biệt bạn có thể hoàn toàn tin tưởng các sản phẩm ở đây vì đều được trưng bày, cất giữ ở nơi khô ráo, tránh ánh sáng trực tiếp của mặt trời, bảo vệ sản phẩm luôn tốt nhất khi đến tay khách hàng đảm bảo khách hàng sử dụng an toàn, hiệu quả cao. Ngoài ra, nhà thuốc còn cam kết cung cấp các sản phẩm hàng chính hãng, giá thành tốt nhất cho mọi khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 29 Hàm Nghi, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
  • 15 Nguyễn Huy Tự - P. Bắc Hà - TP. Hà Tĩnh
  • 04 Lý Tự Trọng - P. Bắc Hà - TP. Hà Tĩnh

Điện thoại: 0914 431 393
Email: duocthanhsen@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/nhathuocthanhsen/
Giờ mở cửa: 07:15 - 21:45

Nhà thuốc Thành Sen
Nhà thuốc Thành Sen
Nhà thuốc Thành Sen
Nhà thuốc Thành Sen

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy