Nhà thuốc Hồng Đức

top 6
Kiều Vui Nguyễn

Nhà thuốc Hồng Đức tại Hà Tĩnh là nhà thuốc đạt chuẩn GPP nên tất cả các sản phẩm được bán tại nhà thuốc đều là các sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, được kiểm định và đăng ký lưu hành của Bộ Y tế Việt Nam. Tại đây, chuyên cung cấp các loại thuốc tây, thuốc kê đơn, không kê đơn, thực phẩm bổ sung chức năng, thiết bị y tế, dược mỹ, sản phẩm chăm sóc sức khỏe,...


Là một trong những nhà thuốc uy tín, quen thuộc với nhiều khách hàng tại Hà Tĩnh với tất cả sản phẩm luôn được nhập khẩu chính hãng và cam kết chất lượng tốt nhất cùng với giá cả bình ổn thị trường. Nên nhà thuốc Hồng Đức luôn được nhiều khách hàng quan tâm. Hơn nữa, tại đây có đội ngũ dược sĩ tại quầy tận tâm, chuyên nghiệp, không chỉ cung cấp cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất mà còn luôn sẵn sàng lắng nghe, hỗ trợ giải đáp và tư vấn những thắc mắc trong việc sử dụng sản phẩm để đảm bảo đưa đến cho khách hàng trải nghiệm hoàn hảo.


    Nhà thuốc Hồng Đức nhờ sở hữu các ưu điểm vượt trội, nhà thuốc đang dần hiện đại hóa để đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng. Vậy nên bất cứ khách hàng nào khi đến mua hàng tại đây cũng đều cảm thấy hài lòng vì mua đúng hàng chính hãng, chất lượng và mức giá tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 72 Hải Thượng Lãn Ông, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0866 853 588 & 0866 850 983
    Fanpage: www.facebook.com/DuocHongDuc/

    Nhà thuốc Hồng Đức
    Nhà thuốc Hồng Đức
    Nhà thuốc Hồng Đức
    Nhà thuốc Hồng Đức

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy